svasdssvasds

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เล่าช่วงชีวิตตอนเผชิญซึมเศร้าอย่างหนัก เคยคิดสั้น กินยาหวังจบชีวิตตัวเอง ไม่อยากอยู่บนโลกนี้โดยไม่มีสาเหตุ

ออกมาเล่ามรสุมชีวิตที่ผ่านมาอีกราย สำหรับนักร้องนักแสดงคนดัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ที่ขึ้นชื่อเรื่องสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับ แต่ใครจะไปรู้ว่าชีวิตของหนุ่มอ๊อฟนั้น ไม่ได้สนุกเหมือนในหน้าจอทีวี ต้องเผชิญกับเรื่องทุกข์ใจ จนกลายเป็นซึมเศร้า

โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้เผยผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ถึงเรื่องราวในชีวิตแบบหมดเปลือก 3 ปีที่ผ่านมา ยังคงส่งไลน์บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้คุณแม่ที่จากไปแล้วได้รับรู้ รวมถึงภาวะซึมเศร้า ทำให้อยากตายไม่มีสาเหตุ และเคยคิดสั้น กินยาหวังจบชีวิตตัวเอง

หลายปีที่ผ่านมา อ๊อฟ ยังส่งข้อความหาคุณแม่?

"ใช่ครับ ยังมีการส่งบอก ส่งหาอยู่ตลอดเวลาว่าเราเจอเรื่องราวแบบนี้นะ เราเลิกกับแฟนนะ เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่นะ ตอนนั้นที่คุณแม่เสีย อ๊อฟก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง อยากจะส่งข้อความไปบอกคุณแม่ว่า ตอนนี้เราเริ่มเข้าใจนะ เราเริ่มเข้าใจในการสูญเสียแล้ว แล้วก็จะพยายามเข้มแข็ง แล้วก็ผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้ครับ" 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

การสูญเสียคุณแม่ คือสาเหตุส่วนหนึ่งทำให้เป็นซึมเศร้า?

"รู้สึกเหมือนว่าเราเหมือนคนเป็นบ้า บางทีเรารู้สึกว่าเราอยากตาย โดยไม่มีสาเหตุ บางทีเรารู้สึกว่าเราอยากจะจบชีวิตไป มองตัวเองว่าแบบทำไมชีวิตเราไม่มีความสุขเลย ก็กินยาไป แต่ก่อนที่เราจะกินก็ส่งข้อความไปบอกที่บ้าน บอกว่าลาก่อนนะ เขาก็พังประตูเข้ามา แล้วก็พาเราไปล้างท้อง"

ทุกความสัมพันธ์ อ๊อฟอยากแต่งงานใช้ชีวิตคู่?

"ใช่ครับ คืออ๊อฟเป็นคนที่แบบว่าเวลาที่เรามีความรัก จะตั้งเป้าไว้เลยว่าเราอยากจะมีชีวิตคู่ ที่เป็นคู่กัน เป็นครอบครัว อ๊อฟก็คุยกับทุกคนเลยนะ ที่เป็นแฟนก็คุยทุกคนว่าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเราไหม ถ้าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเรา เป้าหมายในชีวิตคู่ของ อ๊อฟ คือแต่งงาน"

เป็นคนคลั่งรักทุกครั้งที่มีความรัก?

"ก็เวลาที่เราคบกับใคร เราก็โพสต์เลย ไม่ได้ปรึกษาเขา พอโพสต์เลย ปุ๊บ คือเหมือนเราเป็นประเภทพวกที่เราอยากให้รู้ว่าเรามีความรัก เรามีแฟนนะ" 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ

ด้วยความอยากได้แฟน เป็นพ่อบ้าน กลายเป็นกดดันทั้งเขาและเรา?

"เป็นคนเลว คือเราอยากได้พ่อบ้าน คือคนที่อยู่กับเราได้ตลอดเวลา"

เหมือนฉันออกไปทำงานแล้วเธออยู่ดูแลฉัน ฉันกลับบ้านแล้ว เห็นเธอยืนยิ้มอยู่?

"ใช่ๆ อ๊อฟ จินตนาการว่าเป็นอย่างนั้นนะ แต่เขาก็ไม่พร้อม แล้วเราก็เหมือนไปบีบเขามาก พอเราไปบีบเขามาก ก็ทำให้เลิกกันไปโดยปริยาย"

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่ามรสุมซึมเศร้า เคยคิดสั้น อยากตายแบบไม่มีสาเหตุ

related