svasdssvasds

NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up

NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up

"NewJeans" เกิร์ลกรุ๊ป K-POP น้องใหม่มาแรง ชวนชาวบันนีส์ไทย สนุกกับแคมเปญสุดน่ารัก เฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง "Get Up" หวังเชื่อมต่อแฟนเพลงทั่วโลก

อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่โด่งดังแบบพลุแตก ครองชาร์ตเพลงทั่วโลก สำหรับ 5 สาววง "NewJeans" ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ "MINJI", "HANNI", "DANIELLE", "HAERIN" และ "HYEIN" ที่ได้กระแสตอบรับล้นหลาม จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ "บันนีส์" (ชื่อแฟนคลับ)

จากความนิยมของสาวๆ NewJeans ปัจจุบันมียอดผู้ฟังรายเดือนสูงถึง 24 ล้านครั้งบน Spotify ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จและอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของสาวๆ NewJeans ขณะที่ Get Up อัลบั้มใหม่ของ NewJeans เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ 6 เพลง เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำยอดสตรีมรวมกันกว่า 211 ล้านครั้งบน Spotify 

NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้วง NewJeans ยังได้เชิญชวนเหล่า บันนีส์ชาวไทย ให้สนุกไปกับแคมเปญสุดพิเศษที่ Spotify จับมือกับ NewJeans เพื่อสร้างกระแสร้อนแรงต่อเนื่องให้กับอีพีอัลบั้มชุดที่สองของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปจนถึงเว็บไมโครไซต์ Bunnyland เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ค้นหาเพลงใหม่ๆ และรู้จักตัวตนของ NewJeans ยิ่งกว่าเดิม

หนึ่งในไฮไลต์เด็ดของแคมเปญนี้คือ ไมโครไซต์ Bunnyland เว็บเฉพาะกิจสุดน่ารักที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทั่วโลกของ Spotify ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้คุณจับคู่กับสมาชิกในวง NewJeans โดยคำนวณจากรสนิยมในการฟังเพลงของคุณ และไม่ว่าคุณจะได้เป็น MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN หรือ HYEIN คุณก็สามารถแชร์อวดคนอื่นๆ ได้บนโซเชียลมีเดีย แล้วค่อยกดเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่คัดสรรจากสมาชิกวงที่คุณได้เป็นอีกด้วย 

NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up

บันนีส์ชาวไทยที่อยากรู้ว่า NewJeans ฟังเพลงอะไรบ้าง สามารถติดตามเพลย์ลิสต์ได้ทาง Bunnyland Official บน Spotify นอกจากนี้ Spotify ยังได้เพิ่มคอนเทนต์เอาใจเหล่าบันนีส์ มีคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษของ NewJeans ระหว่างที่พวกเธอกำลังสร้างดินแดนในฝัน Bunnyland พร้อมชม NewJeans เล่นเกม Spoti-pies ทาง K-Pop ON! Youtube และ K-Pop On! Video Podcast ของ Spotify กันแบบจุใจ

โดยสาวๆ NewJeans ได้เผยว่า

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Spotify ในแคมเปญนี้ เพื่อให้แฟนๆ ของเราได้สัมผัสประสบการณ์อันหลากหลาย และช่วยให้สีสันอันโดดเด่นของ NewJeans มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น โดยเราได้เตรียมแคมเปญสนุกๆ เพื่อเชื่อมต่อกับแฟนเพลงทั่วโลก และตั้งใจจะแชร์โมเมนต์ดีๆ ในแคมเปญนี้กับเหล่าบันนีส์และแฟนเพลงหน้าใหม่ของเราค่ะ"

รู้จัก NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง 

  • NewJeans ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN, และ HYEIN
  • เปิดตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก ADOR ค่ายเพลงอิสระภายใต้เครือบริษัท HYBE โดยมี Hee Jin Min ซีอีโอของ ADOR เป็นผู้ปลุกปั้น NewJeans
  • NewJeans ถือกำเนิดขึ้นจากความปรารถนาที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของ K-Pop ด้วยแนวดนตรีที่มีความจริงใจ สะท้อนถึงความเยาว์วัย พร้อมตั้งเป้าทำเพลงที่เปิดฟังวนซ้ำในเพลย์ลิสต์ได้ไม่เบื่อ เหมือนกางเกงยีนส์ที่คนทุกวัยต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้า
  • NewJeans ได้ออกอีพีอัลบั้มเปิดตัว New Jeans ในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลก
  • NewJeans สร้างสถิติเป็นวงดนตรี K-Pop วงแรกที่มียอดขายอัลบั้มเปิดตัวทะลุหลักล้าน ขณะเพลง Hype Boy จากอัลบั้มเดียวกันยังฮอตฮิตติดชาร์ต Billboard Global 200 นานถึง 37 สัปดาห์ เป็นศิลปินหญิง K-Pop ที่มีผลงานเพลงติดชาร์ตยาวนานที่สุด
  • NewJeans สร้างความตื่นตะลึงไปทั่วโลก ด้วยการสร้างสถิติใหม่มากมายจากผลงานเพลงอันโดดเด่นที่แฝงเสน่ห์เปี่ยมล้น เช่น Ditto เพลงดังสุดฮิตทั่วโลกที่ไต่ทะยานเข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 สูงสุดที่อันดับ 74 และ OMG ที่อันดับ 82 ภายในเวลาไม่ถึง 6 เดือน หลังปล่อยอีพีอัลบั้มแรก
  • นอกจากนี้ยังทำลายสถิติของ Guinness World Record ในฐานะศิลปิน K-pop ที่มียอดสตรีมบน Spotify ถึง 1 พันล้านครั้งเร็วที่สุด ตอกย้ำความสำเร็จของพวกเธอในระดับโลก
  • NewJeans ยังสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่จากการเป็นวงดนตรี K-Pop วงแรกที่ได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรี Lollapalooza ในชิคาโก และงานเทศกาลดนตรี Summer Sonic ที่ญี่ปุ่น 

NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up NewJeans ชวนบันนีส์ไทย ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Get Up

related