svasdssvasds

ประวัติ Lil Tay แร็ปเปอร์ดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 14 ปี

ประวัติ Lil Tay แร็ปเปอร์ดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 14 ปี

เปิดประวัติ "Lil Tay" แร็ปเปอร์-อินฟลูเอนเซอร์ดัง วัย 14 ปี ผู้โด่งดังจากการทำคอนเทนต์โชว์ชีวิตสุดแสนหรูหรา หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหันพร้อมกับพี่ชาย และยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิต

เป็นการสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและแฟนๆ เมื่อมีการยืนยันว่า แร็ปเปอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังวัย 14 ปีอย่าง "Lil Tay" (ลิล เทย์) ได้เสียชีวิตพร้อมกับ เจสัน เทียน พี่ชายของเธอโดยทางครอบครัวได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านไอจี @liltay ทำให้หลายๆ คนรู้สึกเศร้า เพราะสงสารชีวิตของเด็กสาว

เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่า ลิลเทย์ต้องทำคอนเทนต์แร็ปอวดรวยจนโดนคนทั้งโลกเกลียด เพราะถูกครอบครัวบังคับ โดยวานนี้ (9 ส.ค. 66) ครอบครัวของ Lil Tay ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข่าวการเสียชีวิตของลิลเทย์ว่า

ประวัติ Lil Tay แร็ปเปอร์ดังวัย 14 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหันพร้อมกับพี่ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาร์ดิ บี (Cardi B) ติดใจข้าวเหนียวมะม่วง ยกเป็นเมนูโปรดสั่งทานประจำ

มิลลิ ดนุภา สานต่อความปัง! โชว์เต้นแอโรบิกแบบไทย บนเวที Coachella 2022

5 เรื่องสุดว้าว! มิลลิ ดนุภา แร็ปเปอร์ดังวัย 19 ผู้สร้างความปังระดับโลก

"เราขอแชร์ข่าวอันน่าสลดใจ เกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหัน และน่าเศร้าของแคลร์ผู้เป็นที่รักของเราด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง ไม่มีคำใดจะแสดงความรู้สึกอาลัยต่อการสูญเสียและความเจ็บปวดครั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เหนือความคาดหมายของเรา และสร้างความตกใจให้กับเราเป็นอย่างมาก อีกทั้งการเสียชีวิตของพี่ชายเธอก็ยิ่งเพิ่มความโศกเศร้าให้กับเราอย่างถึงที่สุด

ในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้าอย่างใหญ่หลวงนี้ เราขอความกรุณาความเป็นส่วนตัวขณะที่ต้องเผชิญกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การเสียชีวิตของแคลร์และพี่ชายเธอ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน แคลร์จะอยู่ในใจเราตลอดไป การจากไปของเธอจะทิ้งความว่างเปล่าที่ไม่มีใครแทนที่ได้ ซึ่งทุกคนที่รู้จักและรักเธอจะรู้สึกได้เอง"

ประวัติ Lil Tay (ลิล เทย์) 

"Lil Tay" มีชื่อจริงว่า "Claire Hope" (แคลร์ โฮป) อายุ 14 ปี ชาวแคนาดา เธอสามารถสร้างชื่อเสียงและเป็นที่โด่งดังบนอินสตาแกรมและยูทูบ เธอเริ่มต้นโชว์ความรวยด้วยวัยเพียง 9 ขวบ จากคอนเทนต์โชว์ชีวิตที่แสนหรูหรา เงิน รถยนต์ กระเป๋า และการแต่งตัว พร้อมกับฝีมือการแร็ปเสียดสี และอวดรวย แถมยังเคยเรียกตนเองว่า 'คนอวดรวยที่อายุน้อยที่สุดในโลก'

ปัจจุบัน "ลิล เทย์" มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 3.4 ล้านคน เคยมีประเด็นดราม่า เช่น คุณแม่เป็นคนบังคับเธอให้อวดรวยเพียงเพื่อสร้างรายได้, ลิล เทย์ ไม่ได้รวยจริง แค่สร้างภาพ, รวมถึงดราม่าสุดคือความร้าวฉานในครอบครัว ซึ่งก่อนเหตุการณ์สูญเสียที่เป็นโพสต์จากครอบครัวจะเกิดขึ้น ลิล เทย์ ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมมาตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน

ประวัติ Lil Tay แร็ปเปอร์ดังวัย 14 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหันพร้อมกับพี่ชาย

ประวัติ Lil Tay แร็ปเปอร์ดังวัย 14 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหันพร้อมกับพี่ชาย

related