svasdssvasds

ฟรีนเบค คู่จิ้นขวัญใจมหาชน เตรียมลงจอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ URANUS2324

ฟรีนเบค คู่จิ้นขวัญใจมหาชน เตรียมลงจอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ URANUS2324

คู่จิ้น "ฟรีนเบค" ทะยานสู่อวกาศ เตรียมลงจอเงินคู่กันครั้งแรก ในภาพยนตร์ "URANUS2324" (ยูเรนัส) เป็นบทบาทใหม่ที่ใหญ่และปังกว่าเดิม

เป็นข่าวดีที่ทำให้แฟนคลับชุ่มชื่นหัวใจกันถ้วนหน้า เมื่อคู่จิ้นหญิงหญิงขวัญใจมหาชนอย่าง "ฟรีนเบค" หรือ "ฟรีน-เบคกี้" กลับมารับงานแสดงคู่กันอีกครั้ง ในบทบาทใหม่ที่ใหญ่และปังสุดๆ ด้วยการประเดิมจอเงินคู่กันครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง "URANUS2324" (ยูเรนัส)  

ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกคู่ขนานดำดิ่ง สู่ห้วงทะเลลึกและไกลสุดขอบจักวาล เรื่องแรกของไทยกับนิยาม "ความรัก จะนำทาง เราให้มาเจอกัน" โดยวางแผนเตรียมเข้าฉายในปี 2024 

ฟรีนเบค คู่จิ้นขวัญใจมหาชน เตรียมลงจอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ URANUS2324

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับภาพยนตร์ "URANUS2324" (ยูเรนัส) นำแสดงโดย "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" จะมีโปรเจกต์สุดปังอีกมากมายภายใต้ VELCURVE STUDIO ในงานแถลงข่าวเปิดตัว PROJECT VELCURVE 2023 NEW SPACE PRESS CONFERENCE วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ณ ลาน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป 

ส่วน VELCURVE STUDIO ค่ายหนังน้องใหม่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำจะยกระดับและเพิ่มมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ภาพยนตร์ ซีรีส์ของไทยไปสู่ระดับโลก ภายใต้การดูแลของ "บอส​ คีตะวัฒน์ ชินโคตร" CEO & Executive Producer และ "เจมส์ ธนดล นวลสุทธิ์" CCO & Director ที่มาพร้อมรางวัลการันตี ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ซีรีส์ชื่อดังและโฆษณา อาทิ ซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง(VIU), ภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6, School Tales The Series(Netflix) และอีกมากมาย 

ฟรีนเบค คู่จิ้นขวัญใจมหาชน เตรียมลงจอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ URANUS2324 ฟรีนเบค คู่จิ้นขวัญใจมหาชน เตรียมลงจอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ URANUS2324

related