svasdssvasds

BLACKPINK ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลการต่อสัญญา

BLACKPINK ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลการต่อสัญญา

"BLACKPINK" เตรียมปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลใจเรื่องการต่อสัญญา กลัวเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของวง

ยังคงไร้ความชัดเจน สำหรับเรื่องการต่อสัญญาของ 4 สาว "BLACKPINK" ที่ก่อนหน้ามีข่าวลือว่า "ลิซ่า BLACKPINK" ยังหารือกับค่าย "YG Entertainment" ไม่ลงตัว ขณะที่ "เจนนี่", "จีซู" และ "โรเซ่" กำลังดำเนินการอย่างราบรื่น ทำเอาบรรดา "บลิ๊งค์" ทั่วโลกกังวลใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด 4 สาว "BLACKPINK" มีความเคลื่อนไหว ประกาศเตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ต "BORN PINK WORLD TOUR" ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16-17 ก.ย. 2023 จากเดิมจะจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายในวันที่ 26 ส.ค. 2023 ที่ลอสแอนเจลิส 

BLACKPINK ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลการต่อสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป บลิ๊งค์ทั่วโลกต่างรู้สึกกังวลใจ กลัวว่าการประกาศปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซลนั้น อาจจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่สาวๆ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันหรือเปล่า ขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่าสาวๆ จะต่อสัญญาครบวง  

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น "ฉันจะไปคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน, ฉันสงสัยว่าพวกเขาจะประกาศว่าจะต่ออายุหรือไม่, นี่อาจเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขา ดังนั้นฉันควรจะไปอย่างแน่นอน, นี่เป็นทัวร์สุดท้ายก่อนต่อสัญญาหรือไม่" เป็นต้น

ข้อมูลจาก Allkpop 

BLACKPINK ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลการต่อสัญญา BLACKPINK ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซล บลิ๊งค์ทั่วโลกกังวลการต่อสัญญา

related