svasdssvasds

มาตาลดา ประกาศความปังไม่หยุด! คว้าโล่เชิดชูละครน้ำดี จากกระทรวงวัฒนธรรม

มาตาลดา ประกาศความปังไม่หยุด! คว้าโล่เชิดชูละครน้ำดี จากกระทรวงวัฒนธรรม

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่! "มาตาลดา" รับโล่เชิดชู "ละครน้ำดี" จากกระทรวงวัฒนธรรม ถูกยกเป็นตัวอย่าง Soft Power ละครไทย

แม้จะอำลาจอไปแล้ว แต่ยังครองใจคนทั้งประเทศ สำหรับ "มาตาลดา" ละครฟีลกู๊ดที่ได้รับการอวยยศให้เป็นละครแห่งปี เนื่องจากมีเนื้อเรื่องสุดฮีลใจ มอบรอยยิ้ม และสอดแทรกคำสอนดีๆ จนกลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงทั่วโซเชียล แถมยังคว้าเรตติ้งทะยานอันดับ 1 ด้วย

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามนั้น ทำให้ล่าสุด มาตาลดา ได้รับโล่เชิดชู "ละครน้ำดี" จาก "กระทรวงวัฒนธรรม" (วธ.) และถูกยกเป็นละครส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวและเป็นตัวอย่าง Soft Power ละครไทย โดยทางผู้จัดละคร "จ๋า ยศสินี" และ "เปิ้ล ณัฐบูร" พร้อม "โกโก้ กกกร" เป็นตัวแทนนักแสดงเข้ารับโล่ครั้งนี้ จาก นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

มาตาลดา ประกาศความปังไม่หยุด! คว้าโล่เชิดชูละครน้ำดี จากกระทรวงวัฒนธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยทางผู้จัดละคร "จ๋า ยศสินี" ได้เป็นตัวแทน เผยความรู้สึกที่ได้รับโล่เชิดชูละครน้ำดีครั้งนี้ว่า

"ต้องกราบขอบพระคุณท่านปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ที่เห็นคุณค่าของละครเรื่องนี้ ในฐานะคนทำละคร การที่เราได้รับการยอมรับจากหน่วยงานรัฐแบบนี้ มันเป็นกำลังใจ รู้สึกภูมิใจในสิ่งที่เราทำว่าในความตั้งใจของเราที่อยากให้ละครเป็นซอฟต์พาวเวอร์ แล้วมันได้รับการมองเห็น ก็อยากจะกราบขอบพระคุณมากๆ ค่ะ"

"ขอบคุณฟีดแบคจากคนดู คนดูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมการ ทำให้ละครเรื่องนี้มันเกิดการสื่อสารที่กลมกล่อมมากๆ เลย การที่เขาดูละครเรื่องนี้ แล้วอยากกลับไปคุยกับพ่อแม่หรือเพื่อนบ้าน อย่างน้อยถ้ามีความสัมพันธ์ใดที่ดีขึ้นจากละครเรื่องนี้ ก็เป็นความดีใจของเรามากๆ แล้วค่ะ”

มาตาลดา ประกาศความปังไม่หยุด! คว้าโล่เชิดชูละครน้ำดี จากกระทรวงวัฒนธรรม มาตาลดา ประกาศความปังไม่หยุด! คว้าโล่เชิดชูละครน้ำดี จากกระทรวงวัฒนธรรม

related