svasdssvasds

โปรเจกต์ D พร้อมเดินหน้าต่อ! ดึง เจฟ ซาเตอร์ ประกบ อิงฟ้า วราหะ ครั้งแรก

โปรเจกต์ D พร้อมเดินหน้าต่อ! ดึง เจฟ ซาเตอร์ ประกบ อิงฟ้า วราหะ ครั้งแรก

แฟนๆ เฮลั่น! ภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" ประกาศเดินหน้าต่อ หลังระงับการถ่ายทำหลายเดือน พร้อมดึง "เจฟ ซาเตอร์" เข้าสู่ทัพนักแสดง ประกบ "อิงฟ้า วราหะ" ครั้งแรก

หลังจากช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ค่ายหนัง "GDH 559" ได้ร่อนแถลงการณ์ว่ามีเหตุจำเป็น ต้องระงับการถ่ายทำภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (Working Title) ไว้ก่อน เนื่องจากความไม่พร้อมของนักแสดงและความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน

แต่ล่าสุดมีข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ ใจชื่นแล้ว เพราะวันนี้(29 ส.ค. 66) GDH 559 ได้ประกาศเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดตัวนักร้องหนุ่ม "เจฟ ซาเตอร์" เข้าสู่ทัพนักแสดง ประกบ "อิงฟ้า วราหะ" รวมถึง "เต้ย พงศกร" ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวจะเปิดกล้องในปลายปีนี้ 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก GDH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยใจความที่ GDH 559 ประกาศ มีดังนี้

"บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ขอประกาศอัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (working title) ซึ่งทางบริษัทมีเหตุจำเป็น ต้องระงับการถ่ายทำไป เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน"

"ซึ่งทางบริษัทฯ ผู้กำกับภาพยนตร์ และทีมงานที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ ได้ใช้เวลาในช่วงที่ผ่านมา ในการแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ ของบทภาพยนตร์ จนสมบูรณ์เรียบร้อย ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งให้แฟนๆ ทราบว่า ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว กำลังจะเข้าสู่กระบวนการเตรียมงาน ก่อนการถ่ายทำจริงแล้ว"

"โดยทีมนักแสดงหลักทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, พงศกร เมตตาริกานนท์, หฤษฏ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล จะเริ่มทำการเวิร์กชอปร่วมกัน เพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดกล้องที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความสนใจรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา"

โปรเจกต์ D พร้อมเดินหน้าต่อ! ดึง เจฟ ซาเตอร์ ประกบ อิงฟ้า วราหะ ครั้งแรก โปรเจกต์ D พร้อมเดินหน้าต่อ! ดึง เจฟ ซาเตอร์ ประกบ อิงฟ้า วราหะ ครั้งแรก

related