svasdssvasds

Taylor Swift เตรียมนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ฉายในโรงหนัง 13 ต.ค. นี้

Taylor Swift เตรียมนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ฉายในโรงหนัง 13 ต.ค. นี้

Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน แจ้งข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดีย เตรียมนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour (ดิ อีราส์ ทัวร์) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกา เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม นี้

"เทย์เลอร์ สวิฟต์" ศิลปินสาวชาวอเมริกันเอาใจเหล่าแฟนเพลงในอเมริกาเหนือที่ไม่สามารถซื้อบัตร คอนเสิร์ต The Eras Tour ได้ทันด้วยการเตรียมนำตัวหนังคอนเสิร์ต The Eras Tour เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกา "Taylor Swift" ได้โพสต์ตัวอย่างภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour  ของตัวเองและระบุว่า

"The Eras Tour เป็นประสบการณ์ที่มีค่าและน่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉัน และฉันก็ยิ่งกว่ายินดีที่จะบอกคุณว่าคอนเสิร์ตนี้กำลังจะได้ฉายผ่านจอภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม ที่คุณจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์คอนเสิร์ตจากโรงหนังในอเมริกาเหนือ!"

 

สำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift | The Eras Tour จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งแฟนๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ต The Eras Tour ที่เป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุคผ่านจอภาพยนตร์ โดยมีข้อมูลว่า ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ "Taylor Swift" จะฉายผ่านโรง IMAX และ US AMC Theatres ทุกสาขา และจะฉายอย่างต่ำ 4 รอบต่อวัน ในวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ 

Taylor Swift เตรียมนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ฉายในโรงหนัง 13 ต.ค.นี้

 

related