svasdssvasds

แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่

แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่

"แมน การิน-หมอช้าง-ซินแสเป็นหนึ่ง" แท็กทีม "กรมการขนส่งทางบก" เสริมความมั่นใจในการขับขี่ ครบจบงานเดียว 7-11 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

เชื่อได้ว่าหลายคนที่มีรถต้องอยากมีป้ายทะเบียนรถที่ถูกใจ การเลือกเลขทะเบียนรถ จึงไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์ รวมถึงใช้ศาสตร์ต่างๆ เข้าช่วย เพื่อเสริมความปังทั้งในเรื่องของโชคลาภ หน้าที่การงานและอื่นๆ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

เพื่อความสบายใจและเสริมสิริมงคลให้กับการออกรถใหม่ของตัวเอง เลขทะเบียนมงคล จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณมองข้ามไม่ได้ เพราะศาสตร์ด้านตัวเลขนั้น มีหลักการและความเชื่อมาแต่โบราณ บางคนเจอเรื่องร้ายๆ เพิ่งเปลี่ยนเลขทะเบียนเป็นเลขมงคลก็เปลี่ยนชีวิตได้เช่นกัน

ปี 2566 แล้ว สายมูต้องมาทางนี้ มาเสริมโชคลาภ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันสักหน่อย กับศาสตร์ของตัวเลข ที่มีผลต่อความเชื่อสำหรับคนไทยเป็นอย่างมาก งานนี้ กรมการขนส่งทางบก จึงไม่รอช้าได้มีกำหนดการประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษ "1ขข" มาภายใต้คอนเซปต์ "ขุมทรัพย์เศรษฐี ของดีมหานคร" ในวันที่ 9 - 10 กันยายนนี้

โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุน เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ค่าใช้จ่ายการศึกษาวิจัยด้านความปลอดภัยทางถนน และให้ความช่วยเหลืออุปกรณ์ผู้พิการที่ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน 

แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่

ท่านผู้ที่สนใจจะได้รับคำปรึกษาจากโหราจารย์ และนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียง ทั้ง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง, แมน การิน ศตายุ นักพยากรณ์ในศาสตร์ของตัวเลข, ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ที่จะมาให้คำปรึกษาในการวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย และออกแบบโลโก้ เพื่อธุรกิจที่ดี ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษาและความรู้แก่สายมูที่สนใจการปรับเปลี่ยนทะเบียนรถมงคลเพื่อเสริมดวงให้กับตัวเอง

โดยครั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้มีการประชาสัมพันธ์ เพื่อบอกต่อการประมูลทะเบียนรถเลขสวยผ่านการจัดกิจกรรมระหว่าง วันที่ 7-11 กันยายน 2566 ณ บูธกรมการขนส่งทางบก ลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว 

แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่

สำหรับไฮไลท์ของ หมวดอักษรพิเศษ "1ขข" ที่จะเปิดให้ประชาชนร่วมประมูลนั้น ในความหมายของศาสตร์ตัวเลข เป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเลข 1 อันเป็นเลขของความเป็นผู้นำอยู่แล้ว ทั้งนี้หมวดอักษรยังเป็นหมวด ขข ซึ่งเป็นอักษรที่มีความหมายพ้องเสียงคำว่า "ขอ" จะช่วยในเรื่องการขอพร ขอโชคลาภ ขอความสำเร็จ ขอสิ่งที่ปรารถนา

และอีกความหมายหนึ่งคือคำว่า "ตะขอ" เพื่อนำไปเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ทั้งด้านการลงทุนหรือผลผลิตกำไรที่งอกเงย เมื่อมีเลขหนึ่งและหมวดคู่อักษรรวมกันเป็น 1ขข จะหมายถึงการเป็นที่หนึ่งในการขอความสำเร็จเป็นคนแรกในเรื่องต่างๆ และการขอในสิ่งที่ต้องการจะได้ผลลัพธ์แบบทวีคูณ 1ขข จึงเป็นหมวดหมายเลขทะเบียนรถที่ช่วยในเสริมมงคลในเรื่องต่างๆ ทั้งโชคลาภและการงาน

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ "1ขข" ซึ่งเป็นหมวดอักษรที่สวยที่สุดในศตวรรษ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 หรือทางเว็บไซต์ www.Tabienrod.com 

หรือลงทะเบียนในบูธประชาสัมพันธ์ของกรมการขนส่งทางบก (กปถ.) ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยผู้สนใจสามารถร่วมประมูลได้ในวันที่ 9 และ 10 กันยายน 2566 ครบทั้ง 3 รูปแบบ คือการประมูลทางวาจาในห้องประมูล ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ดังนี้

1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน  

2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์ จะเป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา โดยก่อนที่จะถึงหมายเลขที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ

3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com   โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้าตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูลได้

สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999หรือ Call Center 1584

แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่ แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่ แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่ แมน หมอช้าง ซินแสเป็นหนึ่ง จับมือ กรมการขนส่งทางบก เสริมความมั่นใจการขับขี่

related