svasdssvasds

คริส อีแวนส์ ไม่ธรรมดา! ขึ้นแท่นเป็น ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของปี 2022

คริส อีแวนส์ ไม่ธรรมดา! ขึ้นแท่นเป็น ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของปี 2022

"คริส อีแวนส์" (Chris Evans) นักแสดงขวัญใจสาวๆ ผู้รับบท "กัปตันอเมริกา" คว้าตำแหน่ง "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ประจำปี 2022 จากการจัดอันดับโดย People Magazine

ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม เมื่อนักแสดงฮอลลีวูด "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) เจ้าของบทบาทระดับตำนาน "Captain America" (กัปตันอเมริกา) ในภาพยนต์ Super Hero ของค่าย Marvel ได้ขึ้นแท่นเป็น "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2022" จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร "People"

โดยหนุ่มโสดเนื้อหอมวัย 41 ปี คริส อีแวนส์ ได้เปิดใจถึงตำแหน่งดังกล่าวผ่านนิตยสาร People ระหว่างถ่ายแบบขึ้นปก Sexiest Man Alive ประจำปี 2022 ไว้ว่า "มันยากที่จะให้สัมภาษณ์นะ มันเหมือนผมกำลังคุยโวอะไรแบบนั้นเลย แต่ผมว่าแม่ผมต้องแฮปปี้กับตำแหน่งนี้มากแน่ๆ เลยครับ ท่านเป็นคนที่ภูมิใจกับทุกๆ อย่างที่ผมทำ แต่นี่คือสิ่งที่เธอสามารถเอาไปอวดได้" 

ภาพจาก IG chrisevans

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

คิมซอนโฮ คอนเฟิร์ม! จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก 11 ก.พ. 2566

สำหรับการจัดอันดับ "The Sexiest Man Alive" (ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก) ของนิตยสาร People เริ่มขึ้นในปี 1985 โดยมี "เมล กิบสัน" ได้รับรางวัลนี้เป็นคนแรก จากนั้นก็มีคนดังมากมายที่เคยได้รับ อาทิเช่น แบรด พิทท์, เบน เอฟเฟล็ก, จอห์นนี่ เดปป์, จอร์จ คลูนีย์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, ไรอัน เรย์โนลด์, แชนนิ่ง ทาทัม, คริส เฮมเวิร์ธ, เดวิด เบ็คแฮม, เดอะร็อค และปีล่าสุดก็คือ "พอล รัดด์" พระเอกเรื่อง "Ant-Man"   

ภาพจาก IG chrisevans

related