svasdssvasds

Post Malone ถึงไทยแล้ว! พร้อมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทยครั้งแรก

Post Malone ถึงไทยแล้ว! พร้อมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทยครั้งแรก

พี่หมีถึงไทยแล้ว! "Post Malone" ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุคสตรีมมิ่ง พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยครั้งแรก "IF Y’ALL WERENT’T HERE, I’D BE CRYING"

นับถอยหลังเพียงอีกไม่กี่ชั่วโมงแฟนเพลงชาวไทยจะได้ร้องเพลง "Sunflower" พร้อมกันจนกระหึ่มฮอลล์ หลังจากที่ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุคสตรีมมิ่ง "Post Malone" (โพสต์ มาโลน) ประกาศเวิลด์ทัวร์ "If Y’All Weren’t Here, I’d Be Crying World Tour" พร้อมบินมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกในวันนี้ 14 กันยายน นี้ ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 

Post Malone ถึงไทยแล้ว! พร้อมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทยครั้งแรก

Post Malone แร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นยุคสตรีมมิ่ง

"Post Malone" หรือว่า "Austin Richard Post" (ออสติน ริชาร์ต โพสต์) เป็นศิลปินแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ศิลปินสุดปังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงโลก เจ้าของเพลงฮิต ติดชาร์ตอย่าง "Congratulations ft. Quavo" ที่ไต่ชาร์ตอันดับ 1 ของ Billboard Top 200 รวมถึงได้มัลติแพลตินัมจากยอดขายอัลบั้มตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2015

"Twelve Carat Toothache" อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของเขาประสบความสำเร็จอย่างมากจากเพลง "Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee]" ซิงเกิลฮิตจากอัลบั้มที่กวาดรางวัลแพลตินัม จากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA) ไปถึง 17 ครั้ง และได้รับการยอมรับว่าเป็นซิงเกิลที่ฮิตที่สุดของยุคนี้

สำหรับแร็ปเปอร์ "Post Malone" ได้รับรางวัลในแวดวงดนตรีมามากมาย อาทิ American Music Awards, Billboard Music Awards, MTV Video Music Awards และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพลง I Like You (A Happier Song) ที่เจ้าตัวร่วมงานกับแร็ปเปอร์สาว "Doja Cat" (โดจา แคท) ก็คว้ารางวัลการแสดงกลุ่มยอดเยี่ยมจากเวที Grammy Awards โดยเพลงในอัลบั้มนี้ยังถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลจากเวทีเดียวกันมากมาย

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต "Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour" หลังจากระเบิดความมันส์ที่ประเทศไทยในวันที่ 14 กันยายน นี้เสร็จสิ้นแล้วจะมีทัวร์ไปในภูมิภาคเอเชีย ดังนี้

  • 16 กันยายน-สิงคโปร์
  • 18 กันยายน-ฟิลิปปินส์
  • 20 กันยายน-ไต้หวัน
  • 23 กันยายน-เกาหลีใต้
  • 25 กันยายน-ฮ่องกง
  • 27 กันยายน-ญี่ปุ่น

ขณะที่ช่วงวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปจนถึง 3 ธันวาคม 2023  Post Malone ยังมีทัวร์ต่อเนื่องที่ประเทศออสเตรเลียในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

 

related