svasdssvasds

BLACKPINK ศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้าน

BLACKPINK ศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้าน

เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์หนึ่ง! "BLACKPINK" สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ ขึ้นแท่นศิลปิน K-POP วงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube ที่มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้านครั้ง

แม้ประเด็นการต่อสัญญากับค่าย "YG entertainment" ยังไร้ความชัดเจน แต่ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกวง "BLACKPINK" อย่าง "เจนนี่", "จีซู", "โรเซ่" และ "ลิซ่า" ก็ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเพลง "K-POP"

เห็นได้จากล่าสุด 4 สาว "BLACKPINK" ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีใต้ ได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ของ "YouTube" ที่มียอดวิวถึง 3.3 หมื่นล้านครั้ง รวมถึงยังเป็นศิลปิน K-Pop วงเดียวที่ติดอันดับ Top 10 ด้วย 

BLACKPINK ศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้าน

ศิลปินที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด 10 อันดับแรกบน YouTube มีดังนี้

1. BLACKPINK 33 หมื่นล้านครั้ง

2. Bad Bunny 31.3 หมื่นล้านครั้ง

3. Justin Bieber 30.9 หมื่นล้านครั้ง

4. Taylor Swift 30.7 หมื่นล้านครั้ง

5. Ed Sheeran 30.7 หมื่นล้านครั้ง

6. Shakira 28.1 หมื่นล้านครั้ง

7. Eminem Music 27.5 หมื่นล้านครั้ง

8. Katy Perry 25.6 หมื่นล้านครั้ง

9. Ariana Grande 24.3 หมื่นล้านครั้ง

10. The Weeknd 24 หมื่นล้านครั้ง

สำหรับวง "BLACKPINK" ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเอเชียวงแรกที่สามารถขายบัตรคอนเสิร์ต "Born Pink World Tour" ที่สนามกีฬา MetLife Stadium หมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง

ซึ่งสนามกีฬาแห่งนี้ ใหญ่มาก สามารถรองรับผู้ชมสูงสุดถึง 82,500 คนในคราวเดียว โดยศิลปินที่เคยขายบัตรคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา MetLife Stadium หมดเกลี้ยงนั้น มีศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ทำไว้ 2 คน คือ "Beyoncé" (บียอนเซ่) และ "Taylor Swift" (เทย์เลอร์ สวิฟต์)  

ที่มา : allkpop

BLACKPINK ศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้าน BLACKPINK ศิลปินวงแรกในประวัติศาสตร์ YouTube มียอดวิวเกิน 3.3 หมื่นล้าน

related