svasdssvasds

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" เล่าวินาทีสำคัญ หลังถูกหวานใจรุ่นน้อง "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

หลังจากนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ดีกรีเจ้าของแบรนด์ SEWA (เซวา) ได้โพสต์คลิปประกาศข่าวดี ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน ณ โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี  

ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง "วุ้นเส้น" ได้เปิดใจสายตรงจากฝรั่งเศส เล่าโมเมนต์สำคัญของชีวิตไว้ว่า

"ทริปนี้เป็นทริปที่วุ้นไปเที่ยวฝรั่งเศสกับเพื่อนๆ 11 วัน มีกำหนดเดินทางกลับ 2 ตุลาคมนี้ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลย เซอร์ไพรส์มาก เราก็มีเที่ยวชมวิว ชิมแชมเปญ เที่ยวนอกเมืองบ้าง บรรยากาศโรงแรมที่เราจอง เป็นโรงแรมที่ชอบมาก ความตั้งใจคือเราเห็นว่าที่พักวิวสวยมาก ก็ตั้งใจไปถ่ายงานด้วย กลายเป็นว่าทุกคนรู้มานานแล้ว เราไม่รู้คนเดียว เพราะผู้ชายวางแผนไว้ ทุกคนก็เนียนมาก" 

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

"เราก็ไม่คิดว่าจะมีการขอแต่งงานแบบนี้ ไม่ได้คาดหวัง เพราะคบกันเราก็ใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้หวือหวา ณ ตอนนั้นผู้ชายบอกอยากมีรูปคู่ด้วย ชวนไปถ่ายรูปกัน ก็ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน แล้วเขาก็บอกว่ามีอะไรอยากจะบอก ตอนกอดเจอกล่อง เลยรู้ละว่ากำลังจะทำอะไร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็พูดบอกรัก ขอแต่งงาน"

"เขาก็เล่าต่อว่าเป็นเรื่องที่เขาตั้งใจมานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปี มีขอคำปรึกษา บอกพี่พีเคเป็นสายเชียร์ เอาจริงๆ เราไม่ตกใจ แต่เซอร์ไพรส์มากกว่า เพราะไม่เตรียมตัวในทริปนี้ เพราะมาถ่ายงาน โชคดีแต่งหน้า ทำผม ก็เลยมีรูปสวย ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นจะแต่งเลยไหม ยังไม่ตกลงเรื่องแต่งงานว่าจะเป็นเมื่อไหร่"

เส้นทางรัก วุ้นเส้น-นิกม์

สำหรับเส้นทางรักของ วุ้นเส้น และ นิกม์ เริ่มจากเป็นเพื่อนของเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เคยเจอกันมา 5-6 ปีแล้ว เจอกันตามงานแต่งงานปาร์ตี้ ย้อนไป 3 ปีก่อนที่จะคบกัน ทั้งสองไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี วุ้นเส้นประทับใจ เพราะชอบผู้ชายเข้าวัด ต่อมาทั้งสองต่างเลิกกับแฟน จึงได้ทำความรู้จัก คุยกันมาเรื่อยๆ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ปัจจุบันคบกันเข้าสู่ปีที่ 4 และล่าสุดฝ่ายชายได้ขอ วุ้นเส้น แต่งงานหวานชื่น 

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าวินาทีหวาน ถูก ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

related