svasdssvasds

หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023

หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023

ซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง "หนิง ปณิตา" ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ เข้ารับ 2 รางวัลจากเวที "HOFS Award 2023" ต้อนรับการกลับมาใช้นามสกุล "พัฒนาหิรัญ" ของตัวเอง

แม้เรื่องรักจะไปไม่รอด แต่เรื่องงานปังสุดฉุดไม่อยู่ สำหรับซิงเกิ้ลมัมป้ายแดง "หนิง ปณิตา" ที่นอกจากจะทำงานในวงการแล้ว เธอยังนั่งแท่น CO-CEO แบรนด์ SEWA สกินแคร์ของไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ SEWA โสมดำที่เปิดตัวมาได้ 1 ปีนั้น ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุดสาวหนิง พร้อมด้วย CEO SEWA "ปุ๊ก เบญจกิติ เมฆแสน" ได้บินลัดฟ้าไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปรับรางวัล "Hall of Fame in Singapore" (HOFS) ประจำปี 2023 ซึ่งงานนี้สาวหนิงได้รับ 2 รางวัล นั่นคือ The Pinnacle CEO Performance of the Year และ SKINCARE HALL OF FAME สกินแคร์ยอดเยี่ยม

หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023

โดยสาวหนิง ได้ขึ้นเวที พูดขอบคุณรางวัลที่ได้รับอย่างภาคภูมิใจ พร้อมประกาศกลับมาใช้นามสกุล "พัฒนาหิรัญ" ของตัวเองไว้ว่า

"เป็นครั้งแรกที่ได้ยินชื่อตัวเอง ที่ได้เปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิม "พัฒนาหิรัญ" ทำให้มีพลังในการทำงาน และจะทำธุรกิจให้มีคุณภาพและไปได้ไกลให้มากที่สุด ในฐานะผู้บริหาร และในฐานะแม่ของลูกที่ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูก เป็นความรับผิดชอบที่ตัวเองมี และต้องทำให้ดีควบคู่กัน"

สำหรับเวที Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 เป็นเวทีมอบรางวัลเกียรติยศที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพลมีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย ภายใต้การสนับสนุนของภาครัฐและเอกชนจากประเทศสิงคโปร์  

หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023 หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023 หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023 หนิง ปณิตา ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ รับ 2 รางวัลจากเวที HOFS Award 2023

related