svasdssvasds

แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย

แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย

แท็กทีมปัง! "แซมมี่ เคาวเวลล์" และ "แชมป์ ชนาธิป" สุดปลื้ม! คว้าตำแหน่งสำคัญ ติดอันดับ 1-3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย

ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อ 2 คนบันเทิงอย่าง "แซมมี่ เคาวเวลล์" และ "แชมป์ ชนาธิป" ได้สานฝันต่อเนื่อง เข้าร่วมแข่งขันงาน "Seadoo Thailand Wake Open 2023" ณ Alpha wake&surf camp ประเทศไทย งานนี้ทั้งสองได้รางวัลกลับมาฝากแฟนๆ

โดยสาวแซมมี่ ลงแข่ง "เวคเซิร์ฟ" รุ่น Women  Combined และสามารถคว้าตำแหน่งที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะทุ่มเทและซ้อมอย่างหนัก จนน้ำหนักลดไปถึง 2 กิโลกรัม ด้านหนุ่มแชมป์ ลงแข่งในรุ่น beginner men surf ได้อันดับที่ 2 

สำหรับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" เจ้าของฉายาราชินีเวคเซิร์ฟ ก่อนหน้านี้เธอเคยพลาดเหรียญจากการแข่งขันกีฬาเวคเซิร์ฟที่ไต้หวัน แต่เธอไม่เคยย่อท้อ ยังคงเดินหน้าฝึกฝนตัวเองอย่างหนัก พัฒนาศักยภาพตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนคว้าอันดับ 3 รุ่น Women  Combined ของงาน Seadoo Thailand Wake Open 2023 มาครองอย่างสำเร็จ 

แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย

โดยงานนี้หนุ่มแชมป์ ได้เป็นตัวแทนเปิดใจว่า

"ก่อนแข่งรู้สึกมั่นใจมากๆ เพราะเรามีประสบการณ์ครั้งแรก จากการแข่งขันที่ไต้หวันมาเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา เลยทำให้การฝึกฝนรอบนี้มีแบบแผนมากขึ้น และแข่งในบ้านเราเอง พอลงแข่งรอบแรก รอบ qualify ก็ได้เล่นเป็นคนแรก เราตั้งใจว่าจะทำท่ายากที่เราค่อนข้างมั่นใจ เป็นท่าแรกเพื่อเก็บคะแนนที่สูง และข่มขวัญคู่ต่อสู้"

"แต่พอลงแข่งรอบแรก qualify ปรากฏว่าท่ายากที่เรามั่นใจมากๆ กลับทำแล้วล้มตั้งแต่แรก ทำให้เสียสมาธิและทำได้ไม่ดีเลย แต่โชคดีที่ยังมีรอบไฟนอลให้แก้ตัว ส่วนในรอบไฟนอล เราก็ล้มกับท่าเดิมอีก แต่โชคดีที่มีแผนสำรอง และทำให้ได้คะแนนจากกรรมการ และเราก็ได้ที่ 2 จากการแข่งขันรุ่น beginner men surf" 

แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย แซมมี่-แชมป์ สานฝันสำเร็จ คว้าอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขันเวคเซิร์ฟในไทย

related