svasdssvasds

พัคกยูยอง นางเอกซีรีส์ Celebrity ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador แบรนด์ Gucci

พัคกยูยอง นางเอกซีรีส์ Celebrity ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador แบรนด์ Gucci

"พัคกยูยอง" นางเอกดังจากซีรีส์ Celebrity ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของ Gucci แบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ทั่วโลก เมื่อนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ "พัคกยูยอง" (Park Gyu Young) ที่โด่งดังจากซีรีส์ "Celebrity" ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของ "Gucci" แบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี หลังจากเธอเข้าร่วมงาน Gucci's Spring/Summer 2024 ที่มิลานเมื่อเดือนที่แล้ว

โดยทาง พัคกยูยอง ได้เผยความรู้สึกสุดดีใจไว้ว่า

"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Gucci ฉันหวังว่าจะได้แสดงบุคลิก ความหลงใหล และความมั่นใจที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองผ่านกิจกรรมความร่วมมือต่างๆ กับ Gucci"

พัคกยูยอง นางเอกซีรีส์ Celebrity ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador แบรนด์ Gucci

ขณะทางด้าน Gucci ได้ประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ พร้อมพูดถึง พัคกยูยอง ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พัคกยูยองมาร่วมกิจกรรมต่างๆ กับเราในอนาคต เรารอคอยที่จะสร้างสุนทรียภาพและสไตล์ใหม่ให้กับแบรนด์ร่วมกับเธอ"

สำหรับ พัคกยูยอง ดาราสาววัย 30 ปี กลายเป็นคนบันเทิงเกาหลีใต้คนที่ 6 ที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Gucci ต่อจาก "ไค EXO", "ชินมินอา", "อีจองแจ", "ไอยู" และ "ฮันนิ NewJeans"

ปัจจุบัน พัคกยูยอง กำลังมีผลงานซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ "A Good Day to Be a Dog" ประกบคู่กับ "ชาอึนอู" วง "ASTRO" โดยกำหนดฉายครั้งแรกในวันที่ 11 ตุลาคม 2023 นี้ รวมถึงเธอเตรียมรับบทนางเอก หรือบทนำฝ่ายหญิงในซีรีส์ "Squid Game 2" ด้วย 

ข้อมูลและภาพ soompi

พัคกยูยอง นางเอกซีรีส์ Celebrity ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador แบรนด์ Gucci พัคกยูยอง นางเอกซีรีส์ Celebrity ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador แบรนด์ Gucci

related