svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ

ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ

"ลิซ่า BLACKPINK" ประสบความสำเร็จ กับโชว์สุดเซ็กซี่ครั้งแรกใน Crazy Horse Paris ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

หลังจากช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.ย.66) ตามเวลาประเทศฝรั่งเศส ไอดอลสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ร่วมทำการแสดงโชว์แรกกับแดนเซอร์มืออาชีพที่ "Crazy Horse Paris" ซึ่งเป็นคณะคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงในฝรั่งเศส

โดยโชว์ของ "ลิซ่า" นั้น ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม จนแฮชแท็ก #LISAxCRAZYHORSEPARIS และ LALISA CRAZY GIRL SHOW ติดเทรนด์ X ไปทั่วโลก ขณะที่พี่ๆ ในวง "BLACKPINK" อย่าง "จีซู" และ "โรเซ่" ก็เดินทางมาชมการแสดง เพื่อซัพพอร์ตลิซ่าด้วย 

ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ

แม้โชว์ใน Crazy Horse Paris จะไม่อนุญาตให้แฟนๆ ผู้เข้าชมบันทึกภาพการแสดงได้ แต่ในโซเชียลก็มีการแชร์ภาพ ลิซ่า ร่วมเฟรมกับสาวๆ คาบาเร่ต์ "Crazy Horse Paris" โดย ลิซ่า มาในลุคแซ่บๆ ใส่วิกผมบ็อบสั้นสีชมพู สวมสายเดี่ยวคล้องคอสีดำ ยืนโพสท่าถ่ายรูปด้วยสีหน้าสดใส

นอกจากนี้แฟนๆ ชาวบลิ๊งค์และผู้ชมในงาน ยังได้แสดงความเห็นชื่นชม ลิซ่า ที่ทำการแสดงใน Crazy Horse Paris ได้อย่างดีเยี่ยมและน่าประทับใจสุดๆ รวมถึงมีหลายเสียงบอก ลิซ่า เหมาะสมกับคำว่า "ศิลปินระดับโลก" เลยจริงๆ

สำหรับ Crazy Horse Paris เป็นคณะคาบาเร่ต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงเซ็กซี่ นักเต้นจะเปลือยกาย พร้อมศิลปินในแขนงต่างๆ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในยามค่ำคืน ที่ผ่านมาเคยมีซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ขึ้นเวทีร่วมทำการแสดงมาแล้วหลายราย

อาทิเช่น "Christina Aguilera" (คริสตินา อากีเลรา), "Kylie Minogue" (ไคลี มิโนก), "Dita Von Teese" (ดิต้า วอน ทีส) ขณะทางด้านศิลปินตัวแม่ "Beyoncé" (บียอนเซ่) ก็เคยขึ้นเวทีนี้ ถ่ายทำฉากใน MV เพลง "Partition (Explicit Video)" ของตัวเอง เมื่อ 9 ปีที่แล้ว  

ภาพจาก X @PopBase ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ ลิซ่า BLACKPINK จบโชว์แรกใน Crazy Horse Paris ได้รับเสียงชื่นชมเพียบ

related