svasdssvasds

PERSES ขอบคุณชาว PIECES ส่ง MV เพลง Beautiful ปิดท้ายอัลบั้มแรก

PERSES ขอบคุณชาว PIECES ส่ง MV เพลง Beautiful ปิดท้ายอัลบั้มแรก

บอยกรุ๊ป "PERSES" ปล่อยโมเมนต์สุดซึ้ง ส่ง MV เพลงใหม่ "Beautiful" ปิดท้ายอัลบั้มแรก ตอบแทนทุกความรักของชาว PIECES

เดินทางมาครบ 1 ปีเต็ม นับจากวันเดบิวต์เปิดตัววง "PERSES" (เพอร์เซส) กับเพลงสุดเท่ "MY TIME" ที่ส่งให้ 5 หนุ่ม "จั๋ง วิกร", "เน ณรัณ", "กฤติน กฤติน", "ปาล์ม พีรวิชญ์" และ "ปลั๊กกี้ ธรากร" เข้าไปอยู่ในใจชาว "PIECES" (ชื่อแฟนคลับ) ผ่านทุกเพลงในอัลบั้มตั้งแต่ MY TIME, TOUCHDOWN (ใกล้ดาว), Catch The Night และ น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless)

ล่าสุด 5 หนุ่ม PERSES ได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "Beautiful" ซึ่งเป็นซิงเกิลปิดท้ายอัลบั้มของพวกเขา เพลงนี้ทั้ง 5 หนุ่มตั้งใจส่งความรู้สึกในใจที่มีต่อแฟนคลับ ผ่านเนื้อหาของเพลง

"อยากให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่ข้างๆ แม้ในค่ำคืนที่อ้างว้าง ต่อให้โลกทั้งใบจะไม่เข้าใจ โปรดเธอรู้ไว้ that’s I will still be right here"

โดยเนื้อร้องท่อนนี้ หนุ่มๆ ต้องการแสดงความรัก ความเข้าใจ พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่า ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ยังมี PERSES ทั้ง 5 คนที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไปและเติบโตไปด้วยกัน 

PERSES ขอบคุณชาว PIECES ส่ง MV เพลง Beautiful ปิดท้ายอัลบั้มแรก

โดยหนุ่มจั๋ง พี่ใหญ่ของวงได้เผยความรู้สึกว่า "ถ้าไม่มี PIECES คงไม่มี PERSES ในวันนี้" ขณะที่ ปาล์ม น้องเล็กของวง ก็ได้บอกว่า "พวกเราจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และก็จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำให้ PIECES ทุกคนภูมิใจ" 

ภายในมิวสิกวิดีโอเพลง "Beautiful" ได้รวบรวมภาพความทรงจำที่สวยงาม หลากหลายโมเมนต์ ทั้งความประทับใจ ความสุขระหว่าง PERSES และ PIECES จากงาน Dr.J Presents PERSES - 'CREATE MY TIME' FIRST FANSIGN & MINI CONCERT ที่ผ่านมา ถ่ายทอดลงในมิวสิกวิดีโอเพลง Beautiful ด้วย

เพื่อเป็นการตอบแทนความรัก และการสนับสนุนของแฟนๆ ที่สร้าง Beautiful Moment ให้กันมาโดยตลอด 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป และรอคอยพวกเขากลับมาแบบจัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าเดิม 

PERSES ขอบคุณชาว PIECES ส่ง MV เพลง Beautiful ปิดท้ายอัลบั้มแรก PERSES ขอบคุณชาว PIECES ส่ง MV เพลง Beautiful ปิดท้ายอัลบั้มแรก

related