svasdssvasds

PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก

PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก

ศิลปินบอยกรุ๊ป "PERSES" จัดแฟนไซน์ครั้งแรก พร้อมมินิคอนเสิร์ต ฉลองเดบิวต์ครบรอบ 1 ปีเต็ม ทำเอาแฟนคลับซึ้งและอบอุ่นมาก

เรียกว่าเดบิวต์ครบ 1 ปีแล้ว สำหรับศิลปินบอยกรุ๊ป "PERSES" (เพอร์เซส) อย่าง "จั๋ง วิกร", "เน ณรัณ", "กฤติน กฤติน", "ปาล์ม พีรวิชญ์" และ "ปลั๊กกี้ ธรากร" ที่ปลุกกระแสเพลง T-POP ให้ดังไกลในต่างแดน เห็นได้จากเดินสายโกอินเตอร์แบบไม่หยุดพัก

ล่าสุด 5 หนุ่ม PERSES ได้จัดแฟนไซน์และมินิคอนเสิร์ต "PERSES - CREATE MY TIME FIRST FANSIGN & MINI CONCERT" เพื่อขอบคุณและตอบแทนความรักจากเหล่า "PIECES" (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยสนับสนุนมาตลอด 1 ปีเต็ม

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีทั้งงานแฟนไซน์ สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อ PERSES FIRST EP MY TIME ให้ได้พูดคุยกันแบบใกล้ชิด ซึ่งเป็นอัลบั้ม EP รวมเพลงอัลบั้มแรกหลังจากการเดบิวต์ รวมถึงมินิคอนเสิร์ต Create MY TIME ที่จัดขึ้นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ มาพร้อมโชว์สุดพิเศษ เพื่อแฟนๆ ผู้โชคดีที่ได้สิทธิเข้าชมจำนวน 500 คน ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก

Create MY TIME มินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ ตั้งใจสร้างช่วงเวลาดีๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคน ถูกนำเสนอความพิเศษของโชว์ ผ่านธีมเพลงต่างๆ กว่า 10 เพลง มีทั้งเพลงสนุก ซึ้ง น่ารัก และอบอุ่น รวมถึงมินิคอนเสิร์ตนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษจากครอบครัวจีเนสอย่างวง "VIIS" ด้วย 

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาไหลไม่หยุด พร้อมทั้งเผยความในใจขอบคุณ PIECES ทุกคนที่อยู่เคียงข้าง PERSES มาตลอด 1 ปีเต็ม โดย PERSES สัญญากับทุกคนว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อให้ PIECES ภูมิใจและสามารถอวดใครๆ ได้ว่าเป็นแฟนคลับของวงที่มีคุณภาพ รวมถึงขอให้ PIECES ทุกคนร่วมเดินเคียงข้างกันตลอดไป

ขณะด้าน จั๋ง วิกร ได้เผยความรู้สึกว่า

"ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเกือบ 1 ปี ตั้งแต่กันยาปีที่แล้ว ที่พวกเราได้ปล่อย single แรก MY TIME ออกมาทําความรู้จักกับทุกคน ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปไวมากๆ สําหรับเรา 5 คน ในระหว่างทางพวกเรามีความสุขที่ได้ทําในสิ่งที่เรารัก บางครั้งเราอาจจะเหนื่อย และท้อบ้าง แต่เมื่อนึกถึง PIECES ทุกคนที่คอยส่งกําลังใจมา ต้องบอกว่า ความรักที่ทุกคนส่งมานั้น มันเป็นสิ่งที่น่ารักมาก ที่เกิดขึ้นกับพวกเรา PERSES จนทําให้เกิดงานในวันนี้ขึ้นมาได้ เพราะถ้าขาดทุกคนไปคงจะไม่มีเราในวันนี้"

PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก PERSES จัดแฟนไซน์ครั้งแรก ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ทำแฟนคลับซึ้ง อบอุ่นมาก

related