svasdssvasds

มาร์ค ต้วน ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อย EP FALLIN มัดใจอากาเซ่

มาร์ค ต้วน ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อย EP FALLIN มัดใจอากาเซ่

"มาร์ค ต้วน" (MARK TUAN) ปังสมเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยผลงานใหม่ "EP FALLIN" ทำนองดี มิวสิกวิดีโอถูกใจอากาเซ่

หลังจากสองซิงเกิลแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ล่าสุดซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "มาร์ค ต้วน" (MARK TUAN) หรือ "มาร์ค GOT7" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ "GOT7" ได้ปล่อย "EP FALLIN" เพลงใหม่ให้อากาเซ่ทั่วโลกได้ฟังพร้อมกันแล้ว

โดยหนุ่มมาร์คได้ปล่อยซิงเกิลแรก EP "Everyone Else Fades" เมื่อต้นเดือนกันยายน จากนั้นเขาได้ปล่อยซิงเกิลที่สอง "Your World" ในสองสามสัปดาห์ถัดมา ซึ่งช่วยประสานการเปลี่ยนแปลงทิศทางใน EP นี้มากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาช่วงปลายปี 2565

มาร์ค ต้วน ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อย EP FALLIN มัดใจอากาเซ่

EP นี้มี 6 เพลง เน้นไปที่บรรยากาศเบาๆ สนุกสนานและมีชีวิตชีวามากขึ้น โดยไอดอลหนุ่ม "มาร์ค ต้วน" ได้เผยถึงการทำงานว่า

"ใน EP ใหม่นี้ ผมอยากจะนำเสนอเสียงและทำนองที่ผมไม่ได้ใช้มากนักในการปล่อยเพลงที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้แบ่งปันเพลงใหม่ของผมให้โลกได้รับรู้ และผมตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ฟังเร็วๆ นี้"

หลังจากประสบความสำเร็จจากการทัวร์อเมริกาเหนือในช่วงปลายปี 2565 มาร์คก็กำลังเริ่มต้นทัวร์เอเชียเช่นเดียวกัน เมื่อต้นปีนี้เขาได้จัดการแสดง 5 รอบในประเทศไทยเป็นการเปิดเอเชียทัวร์ และมีกำหนดจะไปทัวร์ที่ไทเป มาเก๊า มาเลเซีย โซล และอีกมากมายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ในการเปิดตัว EP นี้ แฟนๆ คาดหวังว่าจะถูกเพิ่มในเซทลิสท์ทัวร์ ซึ่ง "DNA Management" ค่ายเพลงของมาร์ค ได้เผยว่า "มาร์คกำลังเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อโชว์ที่น่าตื่นเต้นและเขาตั้งตารอที่จะโชว์เพลงใหม่ของเขาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน"

EP FALLIN มีกำหนดปล่อยในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงชั้นนำทั่วไป และมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการจะเผยแพร่บนช่อง YouTube ของ มาร์ค ในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

รายการเพลง

1. Your World

2. Fallin'

3. Everyone Else Fades

4. Nights Still Young

5. This Is Everything

6. Carry Me Out

มาร์ค ต้วน ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อย EP FALLIN มัดใจอากาเซ่

สำหรับศิลปิน "มาร์ค ต้วน" เกิดที่เมืองลอสแองเจลิส เป็นที่รู้จักกันในนาม มาร์ค GOT7 ศิลปิน K-POP ที่โด่งดังทั่วโลก มาร์คเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นายแบบ และเกมเมอร์ สัญชาติอเมริกันเชื้อสายจีน ปัจจุบันอาศัยอยู่ ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

มาร์ค ได้เดบิวต์เป็นศิลปินในวง GOT7 เมื่อปี 2014 แสดงคอนเสิร์ตรอบโลกกว่า 17 ประเทศ และยอดเข้าชมยูทูบมากกว่าสองพันล้านวิว หลังจากใช้ชีวิตหลายปีที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มาร์ค กำลังขยายการแสดงตัวตนของเขาทางดิจิทัล ฐานผู้ชม และแบรนด์ของตัวเองในประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านผู้ติดตาม 24 ล้านคนบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั่วโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related