svasdssvasds

มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World

มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World

"มาร์ค ต้วน" ปล่อยพลังความน่ารักเต็มแม็กซ์ ผ่านซิงเกิลใหม่ "Your World" พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดสดใส เอาใจอากาเซ่ทั่วโลก

หลังจากไอดอลหนุ่มฮอต "มาร์ค ต้วน" (MARK TUAN) หรือ "มาร์ค GOT7" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ "GOT7" ได้ปล่อยเพลง "Everyone Else Fades" ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้เอาใจ "อากาเซ่" ทั่วโลก ปล่อยซิงเกิล "Your World" พร้อมมิวสิกวิดีโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส 

เพลง "Your World" เป็นเพลงที่สนุกสนานและเข้าถึงง่าย ในมิวสิกวิดีโอ มาร์ค จะมีการหยอดความซุกซนเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกล้อง การโพสท่าในแต่ละซีน รวมถึงมีแอนิเมชั่นและภาพวาด มาช่วยเพิ่มสีสันให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้านของความเป็นเด็ก สื่อสารให้เห็นว่าเวลาที่เราอยู่กับคนรัก มักจะมีมุมของเด็กน้อยให้กันและกันอยู่เสมอ

มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World

นอกจากนี้ Your World เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าใกล้จะถึงช่วงเวลาของการปล่อย EP แล้ว โดยตัวแทนจาก "DNA Management" ค่ายเพลงของมาร์ค ได้เผยว่า

"EP นี้สไตล์ของแนวเพลงจะแตกต่างจากอัลบั้มแรกของเขา ซึ่ง 'Everyone Else Fades' และ 'Your World' ถือได้ว่าเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะปล่อย EP และเรามั่นใจว่าทุกคนจะสนุกไปกับมันอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้แฟนๆ จะเห็นได้ว่าในช่วงพักหลังนี้ มาร์ค ได้ทุ่มเทเพื่อทำการปล่อย EP และในขณะเดียวกัน ก็กำลังเปิดคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียอีกครั้ง พร้อมเมืองอื่นๆ ที่จะประกาศในอนาคตนี้ โดยจะเริ่มทัวร์เอเชียครั้งต่อไปที่ประเทศไต้หวันและมาเก๊า ในวันที่ 4 และ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ 

มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World มาร์ค ต้วน ส่งความสุขให้อากาเซ่ ปล่อยซิงเกิลสุดสดใส Your World

related