svasdssvasds

MindaRyn โกอินเตอร์! ปล่อยซิงเกิลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะดัง

MindaRyn โกอินเตอร์! ปล่อยซิงเกิลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะดัง

"MindaRyn" ศิลปินอนิซองชาวไทย ส่งพลังความสดใส ปล่อยซิงเกิลที่ 8 "Shiny Girl" เพลงเปิดทีวีอนิเมะดัง "SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์"

เดินหน้าสร้างผลงานในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่อง สำหรับ "MindaRyn" (มายดาริน) ศิลปินอนิซองชาวไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนลุคเป็นร็อกเกอร์สาวสุดเท่ในซิงเกิลที่ 6 "SURVIVE" (เพลงเปิดทีวีอนิเมะ เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก) และซิงเกิลที่ 7 "BLACK STAR" (เพลงปิดซีรีส์ อุลตร้าแมนเบลซาร์)

ล่าสุด MindaRyn ได้กลับมาปล่อยความสดใสสู่แฟนๆ อีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด "Shiny Girl" เพลงเปิดทีวีอนิเมะเรื่อง "SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์" นับเป็นซิงเกิลที่ 8 ของ MindaRyn กับผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่นของเธอ

MindaRyn โกอินเตอร์! ปล่อยซิงเกิลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะดัง

ศิลปินสาว "MindaRyn" ได้ถ่ายทอดเพลง Shiny Girl ออกมา โดยมีจุดร่วมที่เหมือนกับตัวละครหลัก เทรุ หรือ ชายย์ ที่มีนิสัยขี้อาย แต่ด้วยความรักที่ได้รับจากแฟนเพลง ทำให้เธอมีกำลังใจในการก้าวต่อไปบนเส้นทางสายอนิซอง ซึ่งซีดีซิงเกิล Shiny Girl มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ นอกจากเพลงหลักแล้ว ยังมีอีก 2 เพลง ได้แก่ "Without you" และ "Platina" (English Version) 

สำหรับ MindaRyn เป็นศิลปินอนิซองชาวไทย เริ่มต้นจากการคัฟเวอร์เพลงอนิเมะในช่องยูทูบ จนเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ในหลากหลายประเทศ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามในยูทูบกว่า 1 ล้านคน เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวที่ประเทศญี่ปุ่นกับค่ายแลนติส (Lantis) เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 และมีผลงานเพลงอนิเมะออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

MindaRyn โกอินเตอร์! ปล่อยซิงเกิลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะดัง

เรื่องย่อ "SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์"

"SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์" อนิเมะแนวซูเปอร์ฮีโร ที่มีทั้งแอ็คชั่นและดราม่า เป็นเรื่องราวของ เทรุ โมมิจิยามะ สาวน้อยขี้อาย ไม่ชอบเป็นจุดสนใจของใคร แต่ในขณะเดียวกัน เธอคือฮีโรตัวแทนของญี่ปุ่นในนามว่า ชายย์ หนึ่งในบรรดาเหล่าฮีโรจากทั่วโลกที่มีพลังพิเศษ คอยช่วยเหลือผู้คนจากภัยร้ายต่างๆ

เพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่โลก แม้จะเจออุปสรรค ความเจ็บปวด ทุกข์ใจมากแค่ไหน แต่เธอก็พร้อมจะก้าวผ่านและยังยืนหยัดต่อสู้ เพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างสุดกำลัง รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Muse Thailand (รับชมตอนใหม่ได้ ทุกวันจันทร์เวลา 23.00 น.) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related