svasdssvasds

จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2

จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2

"จี๋ สุทธิรักษ์" สลัดภาพหนุ่มไมโครเวฟ สู่การพลิกบทบาทครั้งสำคัญ สวมบทยาก "รก บุรณพนธ์" หัวโจกขาลุยในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "4 Kings2"

หลังจากกุมหัวใจสาวๆ ในบทหนุ่มมาดเซอร์สุดอบอุ่นไปแล้ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "จี๋ สุทธิรักษ์" ได้กลับมาตอกย้ำความสามารถด้านการแสดง ด้วยการพลิกคาแรคเตอร์จากพ่อหนุ่มไมโครเวฟ มารับบทหัวโจกเด็กช่างขาลุยอย่าง "รก บุรณพนธ์" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "4 Kings2"

ผลงานเรื่องล่าสุดของค่าย "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม" ร่วมกับ "ฉายแสง แอด.เวนเจอร์" กำกับโดย "พุฒ พุฒิพงษ์ นาคทอง" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ หนุ่มจี๋ยอมรับว่าต้องใช้เวลาในการศึกษาคาแรคเตอร์และตัวละครกับผู้กำกับอย่างละเอียด 

จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2

โดย "จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" ได้บอกเล่าถึงตัวละคร รก บุรณพนธ์ ในภาพยนตร์ 4 Kings2 ไว้ว่า

"รก บุรณพนธ์ เป็นตัวละครที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำอะไรหลากหลาย ตัวละครมีมิติ และมีเลเยอร์ที่ให้เลือกใช้ได้เยอะสุดๆ ด้วยความที่เป็นเด็กช่างก็จะมีความแอ็คชั่นและได้บู๊ด้วย แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีมุมดราม่า ปัญหาครอบครัว เวลาอยู่กับที่บ้านก็จะเป็นคนหนึ่ง พออยู่กับเพื่อนก็จะเป็นอีกคนหนึ่ง พออยู่กับคู่อริก็จะเป็นอีกคน

"และในภาคนี้ รก จะก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงฝั่งบุรณพนธ์ด้วย ตอนที่ได้บทมาผมจะคุยกับผู้กำกับ พี่พุฒ เลยว่ามันควรจะเป็นยังไง ปกติกระบวนการทำงานของผม เวลาได้รับคาแรคเตอร์ไหนมา ผมจะปลูกเมล็ดพันธุ์ของคาแรคเตอร์นั้นไว้ในตัวเอง"

"แล้วก็ดูว่าเมื่อมันเติบโตขึ้นมาในคาแรคเตอร์นั้น มันมีบางอย่างในข้อไหนบ้างที่ใกล้เคียงกับตัวเองแล้วก็ดึงส่วนนั้นมาขยาย หรือว่าถ้าบางส่วนขาดอะไร เราก็จะไปสำรวจในโลกของตัวละครว่าขาดอะไร แล้วเขาควรจะเป็นยังไงและรู้สึกนึกคิดยังไงครับ" 

จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2

นอกจากนี้ดาราหนุ่ม "จี๋ สุทธิรักษ์" ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า 

"ผมยอมรับเลยว่าบท รก ยากครับ เพราะว่าแทบจะทุกซีนในเรื่องนี้ มันต้องไปแตะจุดที่สำคัญ ซึ่งหมายความว่าถ้าเราไม่ถึงจุดนั้น ซีนมันอาจไม่ทำงานเลย เราก็เลยจำเป็นที่จะต้องไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ครับ"

"ถามว่า 4 Kings ประสบความสำเร็จมาก พอใน 4 Kings2 ต้องมารับบทนำด้วย ผมกดดันไหม ช่วงแรกๆ ก็กดดันครับ แต่ช่วงหลังรู้สึกว่าเราแค่โฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด และสนุกไปกับมันก็พอแล้วครับ"

"สำหรับเสน่ห์ของ 4 Kings2 มันคือเรื่องราวของวัยรุ่นที่เล่าผ่านกรอบ ความเป็นเด็กช่าง อาชีวะ นอกจากนี้ยังมีกิมมิคต่างๆ ของช่วงเวลานั้นที่เราคิดถึง มีความน่ารักของพฤติกรรมคนในยุคนั้นๆ ซ่อนอยู่ตลอดทั้งเรื่อง และบรรยากาศของเรื่องยุค 90 ที่คนคิดถึง มันก็จะอบอวลอยู่ในเรื่องนี้ครับ" 

จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2 จี๋ สุทธิรักษ์ พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มไมโครเวฟ สู่บท รก หัวโจกขาลุยใน 4 Kings2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related