svasdssvasds

BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง

BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง

"BABYMONSTER" เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ปล่อยเพลง "BATTER UP" กระแสดีสมการรอคอย ยอดวิวทะลุ 16 ล้าน ภายในเวลา 16 ชั่วโมง

ในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย "YG Entertainment" อย่างวง "BABYMONSTER" (เบบี้มอนสเตอร์) ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย "RUKA" (รุกะ), "HARAM" (ฮารัม), "RORA" (โรร่า), "ASA" (อาสะ) และสองสาวไทย "PHARITA" (ภริตา), "CHIQUITA" (ชิกิต้า) ส่วน "AHYEON" (อาฮยอน) ไม่ได้ร่วมกิจกรรมด้วย เนื่องจากติดปัญหาสุขภาพ

สำหรับเพลง "BATTER UP" มาในแนวป็อปฮิปฮอปตามสไตล์ YG ภายในเอ็มวีสาวๆ ต่างโชว์ศักยภาพและมีคาแรคเตอร์โดดเด่นทุกคน ขณะที่กระแสของเพลง BATTER UP ดีสมการรอคอย เพราะตอนนี้มียอดวิวบนแพลตฟอร์ม YouTube ทะลุ 16 ล้านครั้ง ภายในเวลา 16 ชั่วโมงที่ปล่อยเพลง

BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง

โดยความคิดเห็นของแฟนๆ ต่างชื่นชมความสามารถของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง "BABYMONSTER" แม้จะเป็นการเดบิวต์ครั้งแรก แต่สาวๆ ก็ส่องประกายฉายแววศิลปินมืออาชีพสุดๆ แถมยังเป็นวงที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน โดยมีคอมเมนต์ อาทิ

  • สำหรับฉันคิดว่าเพลงดีค่ะ จบเลย ถือว่าการเปิดครั้งแรกน้องก็ปัง ไม่ได้พังอะไรขนาดนั้น ในอนาคตก็คงมีอะไรใหม่ๆ ออกมาเอง แต่นี้เดตึกดำอ่ะแกคาดหวังให้แปลกกว่าใครทันที ก็คงไม่ได้อะไรจากวายจี เด็กๆ เอาอยู่นะครั้งแรกยังขนาดนี้เลย ผ่านค่ะ
  • จากใจนะ คือนี่คิดว่ามันติดหูอ่ะ มันฟังฮุกแล้วอยากร้องตามงี้ แล้วคือทุกคนโวคอลไม่ตายแรป ไม่หาย ไม่จมเลยแบบเลย คิดว่าลงตัวดี ไม่หนักไปแต่กลมกล่อมค่ะ เก่งมากเด่กๆ
  • เป็นวงที่คาแรคเตอร์ชัดมาก ไม่มีใครทับไลน์กันเลย แล้วเด็กๆ ทำถึงมากเอาเพลงอยู่สุดๆ เบอร์ 1 เจน 5 ต้องเป็นเบม่อนเท่านั้น
  • วิชวลทั้งวงจบ สวยตาแตก
  • Rap line เบม่อนแตกแตนมาก รุกะ อาสะ นี่แร็ปกันคนละสไตล์เลยนะ แต่อยู่ด้วยกันแล้วกลมกล่อมมาก แร็ปเปอร์ตึกดำเหมือนส่งต่อกันมาทาง DNA อะ ส่วนผสมลงตัวทุกวง
  • สุดจริงงงง!!! เพลงเดบิวต์เบม่อนดีมาก Hip-hop ที่จริงใจแบบสะใจสุดๆ 

BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง BABYMONSTER เดบิวต์เพลง BATTER UP กระแสดี ยอดวิวทะลุ 16 ล้านใน 16 ชั่วโมง

related