svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่า กิต Three Man Down โดนขุดวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง

สรุปให้! ดราม่า กิต Three Man Down โดนขุดวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง

สรุปให้ประเด็นดราม่า "กิต Three Man Down" โดนขุดคลิปเก่าแกล้งเพื่อนสมัยเรียน รุนแรงถึงขั้นราดน้ำมันรอนสันใส่หลังเพื่อนแล้วจุดไฟ ล่าสุดเจ้าตัวขอโทษแล้ว

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีดราม่าของนักร้องเสียงดี "กิต Three Man Down" หรือ "กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์" ที่โดนชาวเน็ตขุดคุ้ยคลิปเก่าที่เจ้าตัวเคยเล่าวีรกรรมแกล้งเพื่อนสมัยเรียน จนหลายคนรู้สึกแย่กับพฤติกรรมของกิต ดราม่านี้มีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" สรุปให้แล้ว ดังนี้

จุดเริ่มต้นดราม่า "กิต Three Man Down" 

  • เริ่มจากมีผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่งโพสต์คลิปเก่าของ กิต เมื่อปี 2021 เป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวเคยไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ และเมื่อเจอคอมเมนต์ด้านลบ ทำให้กิตโมโหและได้ตอบกลับว่า

"ใครที่คอมเมนต์อะไรมา ตนไม่ได้ว่าและมองว่ามันตลกดี แต่ถ้าตนทำกลับ คุณต้องรับให้ได้เหมือนกัน เพราะคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาทั้งชีวิต และไม่เคยตั้งใจเรียนเลย"

  • พร้อมเล่าวีรกรรมแกล้งเพื่อนของตัวเองในสมัยเรียนมัธยมด้วยว่า

"เอายางลบปาเพื่อน ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ใช้ปัตตาเลี่ยนไถผมเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เอาน้ำมันรอนสันราดหลังเพื่อนแล้วจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่ ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ ให้ทำใจว่าวันหนึ่งผมจะเล่นคุณกลับ"

สรุปให้! ดราม่า กิต Three Man Down โดนขุดวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง

วีรกรรมเก่าในอดีต ทำหลายคนผิดหวัง

  • หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดมหกรรมดราม่าชุดใหญ่ หลายคนอึ้งกับการกระทำของ "กิต ทรีแมนดาวน์" บางรายมองพฤติกรรมนี้ ไม่ใช่แค่แกล้งเอาสนุก แต่มันคือการทำร้ายร่างกาย
  • ขณะบางส่วนตั้งคำถามว่า การที่กิตเอาเรื่องแกล้งเพื่อนมาเล่านั้น ไม่ใช่พฤติกรรมที่น่าภูมิใจ ทำขนาดนี้ยังกล้าที่จะเล่าแบบหน้าตาเฉย ไม่สะทกสะท้านอะไรเลยเหรอ
  • รวมถึงมีหลายเสียงเรียกร้องให้ กิต ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วย

สรุปให้! ดราม่า กิต Three Man Down โดนขุดวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง

ขอโทษกับการกระทำที่ร้ายแรง รู้สึกผิดมาก

  • หลังจากโดนวิจารณ์แบบข้ามวันข้ามคืน ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "กิต Three Man Down" ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ข้อความขอโทษการกระทำของตัวเอง ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ พร้อมยอมรับรู้สึกผิดมาก จากนี้จะรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของตัวเอง

โดย กิต ได้ระบุข้อความว่า

"สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากการกระทำของตนเองในทุกที่ เท่าที่หาอ่านได้"

"จากการทบทวนดูซ้ำๆ ผมพบว่าการกระทำของผม เป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่างๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ"

"ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใดๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุกๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสม ไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ"

"ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุกๆ การกระทำของผมในอดีตใดอื่นๆ ด้วย ผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป"

"ขอบพระคุณทุกคนอย่างมาก สำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใดๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัว คนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม ทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ"  

สรุปให้! ดราม่า กิต Three Man Down โดนขุดวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

related