svasdssvasds

วันพ่อแห่งชาติ รวม 5 โอปป้าเกาหลี สู่แด๊ดดี้สุดอบอุ่น

วันพ่อแห่งชาติ รวม 5 โอปป้าเกาหลี สู่แด๊ดดี้สุดอบอุ่น

ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ "สปริงบันเทิง" พาส่อง 5 นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ เลื่อนสถานะจากโอปป้า สู่แด๊ดดี้สุดอบอุ่น มีลูกน้อยสุดน่ารัก

วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมของทุกปี ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ลูกๆ พร้อมใจแสดงความรักต่อคุณพ่อ ทั้งใช้เวลาอยู่ด้วยกัน พาไปทานข้าว มอบของขวัญ ไปจนถึงการสวมกอด ขณะที่บางคนก็มีลูกน้อยให้ได้สัมผัสถึงบทบาทการเป็นพ่อครั้งแรก

เหมือนอย่างเช่น "5 นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้" ที่ได้เลื่อนสถานะจากโอปป้า กลายเป็นแด๊ดดี้สุดอบอุ่น แต่งงานและมีทายาทน้อยๆ เป็นของตัวเอง ซึ่งคุณพ่อแต่ละคนต่างเป็น Family Man รักครอบครัวเป็นที่สุด งานนี้จะมีใครบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย

ฮยอนบิน

เริ่มจากพระเอกหนุ่มวัย 41 ปี "ฮยอนบิน" (HyunBin) ที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับนางเอกสาว "ซนเยจิน" (Son YeJin) เมื่อปี 2021 ซึ่งปัจจุบันทั้งสองมีลูกชายตัวน้อยๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจ โดย ฮยอนบิน เคยให้สัมภาษณ์พูดถึงลูกชายคนแรกว่า

"ตั้งแต่มีลูกชีวิตของผมก็ได้เปลี่ยนแปลงไป ผมระมัดระวังมากขึ้น และผมมีความสุขมาก มันเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ครับ"

ภาพจาก IG vast.ent

ชเวแทจุน 

มาต่อกันที่นักแสดงหนุ่ม "ชเวแทจุน" (Choi Tae Joon) ที่ได้ควงแขนนางเอกสาว "พัคชินฮเย" (Park Shin Hye) เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2022 ซึ่งตอนนี้ ชเวแทจุน กลายเป็นคุณพ่อแล้ว เพราะภรรยาได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2022 โดย ชเวแทจุน เคยเขียนจดหมายเล่าบทบาทใหม่ของตัวเองว่า

"ผมดีใจมากที่ได้เริ่มก้าวใหม่ในชีวิต พร้อมกับลูกน้อย จากนี้ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความรับผิดชอบในฐานะสมาชิกของครอบครัว"  

ภาพจาก IG actorctj

ชานซอง 2PM

ขณะทางด้าน "ชานซอง" (Chansung) หรือ "ชานซอง 2PM" นักแสดงและนักร้องหนุ่มวัย 32 ปี ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นคุณพ่อสมใจแล้ว หลังภรรยาสาวนอกวงการได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก เมื่อปี 2022 โดย ชานซอง เคยเล่าความน่ารักของลูกน้อยว่า

"ลูกสาวหน้าตาเหมือนผมเลย ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ในวันหยุดผมจะทำงานบ้านและดูแลลูกกับภรรยา ผมหวังว่าเมื่อลูกสาวเข้าโรงเรียน เธอจะภูมิใจในตัวพ่อคนนี้"

ภาพจาก IG hwang_chan222

ซงจุงกิ 

ต่อกันที่ "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) พระเอกหนุ่มวัย 38 ปีที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อแล้ว เพราะภรรยาชาวอังกฤษ "เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส" (Katy Louise Saunders) ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก เมื่อช่วงต้นปี 2023 โดย ซงจุงกิ ได้เขียนจดหมายถึงลูกชายตัวน้อยของเขา โดยระบุว่า

"ผมมีความสุขมาก ลูกชายเป็นของขวัญล้ำค่าที่สุด ความฝันสูงสุดในชีวิตของเรา คือการมีครอบครัวที่มีความสุข ผมคิดว่าต้องขอบคุณทุกกำลังใจและทุกการสนับสนุนจากทุกๆ คน ขอบคุณครับ"

ภาพจาก IG hi_songjoongki

อีซึงกิ

ส่งท้ายที่พระเอกหนุ่มวัย 36 ปี "อีซึงกิ" (Lee Seung Gi) ที่ได้ควงแฟนสาวนักแสดง "อีดาอิน" (Lee Da In) เข้าประตูวิวาห์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ อีซึงกิ ได้กลายเป็นคุณพ่อแล้วด้วย เพราะภรรยาสาวได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดคลอดลูกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2567 

ภาพจาก IG leeseunggi.official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related