svasdssvasds

BTS BLACKPINK ที่สุดของบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป ถูกค้นหาบน Google มากตลอดกาล

BTS BLACKPINK ที่สุดของบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป ถูกค้นหาบน Google มากตลอดกาล

"BTS" แท็กทีม "BLACKPINK" ตอกย้ำที่สุดของ "บอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก" ติดอันดับท็อป 1 วงที่ถูกค้นหาบน Google มากที่สุด

เรียกว่าคอยสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการเพลง K-POP อยู่ตลอด สำหรับบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังระดับโกลบอลอย่าง "BTS" และ "BLACKPINK" ที่กวาดรางวัล ทำลายสถิติ และสร้างปรากฏการณ์ให้อุตสาหกรรมเพลง K-POP โด่งดังในระดับนานาชาติ

เห็นได้จากล่าสุดแพลตฟอร์ม Google (กูเกิล) เครื่องมือค้นหาที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ได้เผยคลิปวิดีโอเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Google Search หนึ่งในนั้นมีการประกาศให้ BTS และ BLACKPINK เป็นบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดค้นหามากที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม Google 

สำหรับ 7 หนุ่มสุดฮอตวง "BTS" มีชื่อย่อว่า "บังทัน โซนยอนดัน" หรือ "BangTan Sonyeondan" ประกอบไปด้วยสมาชิก "RM", "Jin", "SUGA", "j-hope", "Jimin", "V" และ "Jung Kook" วง BTS ได้การยอมรับในระดับสากลจากเพลงที่โดดเด่น การแสดงสดที่ยอดเยี่ยม ทำให้ BTS กลายเป็นวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศตวรรษที่ 21 และมีฐานแฟนคลับนับล้านจากทั่วโลก

7 หนุ่มวง BTS

ส่วน 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ก็เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในโลกเวลานี้ ด้วยผลงานเพลง โชว์การแสดงสดต่างๆ นั้น ทำให้พวกเธอโด่งดังและประสบความสำเร็จมาก รวมถึงทำสถิติใหม่ให้วงการเพลง K-POP อยู่ตลอด และมีฐานแฟนคลับนับล้านจากทั่วโลกเหมือนกัน 

4 สาว BLACKPINK

related