svasdssvasds

นุนิว ชวรินทร์ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนคลับเปย์หนักเกือบ 5 ล้านบาท

นุนิว ชวรินทร์ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนคลับเปย์หนักเกือบ 5 ล้านบาท

บัณฑิตป้ายแดง "นุนิว ชวรินทร์" คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้านแฟนคลับเปย์ไม่ยั้ง มอบของขวัญมูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท

ขึ้นแท่นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงที่น่ารักและเก่งสุดๆ สำหรับดาราเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ "นุนิว ชวรินทร์" ที่ล่าสุดได้คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 โดย "นุนิว" ใช้เวลาเรียนเพียง 3 ปีครึ่งเท่านั้น

โดยงานนี้เหล่าบรรดา "นานานุ ซนซน ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็พร้อมใจยกขบวนไปแสดงความยินดีกับ นุนิว กันจนเต็มพื้นที่มหาลัยเกษตรศาสตร์ แถมยังร่วมแรงร่วมใจทำโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ เปย์ของขวัญและเงินสดแบบจัดเต็ม รวมมูลค่าเกือบ 5 ล้านบาทเลยทีเดียว 

นุนิว ชวรินทร์ คว้าเกียรตินิยมอันดับ1 แฟนคลับเปย์หนักเกือบ 5 ล้านบาท

สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ของ นุนิว มีคนในครอบครัว เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ รวมถึงคู่จิ้นหนุ่ม "ซี พฤกษ์" ไม่พลาดหอบดอกไม้ช่อโตมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ทำเอาแฟนๆ นานานุ ซนซน ซันไชน์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติฟินจิกหมอน จนแฮชแท็ก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ติดเทรนด์ X ประเทศไทยและอีกหลายประเทศ

ขณะทางด้าน นุนิว ได้เปิดใจหลังคว้าเกียรตินิยมอันดับ1 มาครอง สร้างความภาคภูมิใจให้กับตนเองและครอบครัว โดยเจ้าตัวบอกว่า

"การทำงานควบคู่การเรียนนั้น เหนื่อยและลำบากเหมือนกัน ต้องทุ่มเทและมีความรับผิดชอบมากๆ โชคดีที่ตนได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัวและแฟนๆ จากนี้เตรียมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่"

ภาพจาก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง

ภาพจาก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ภาพจาก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ภาพจาก X @DomundiTV

ภาพจาก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ภาพจาก #นุนิวเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง

related