svasdssvasds

Mariah Carey ตำนานคริสต์มาส All I Want For Christmas Is You ยอดสตรีมสูงใน Spotify

Mariah Carey ตำนานคริสต์มาส All I Want For Christmas Is You ยอดสตรีมสูงใน Spotify

"Mariah Carey" ทำลายสถิติตลอดกาล เพลง "All I Want For Christmas Is You" มียอดสตรีมสูงสุดใน Spotify ในวันคริสต์มาสอีฟ

แม้เวลาจะผ่านมากว่า 30 ปี แต่เพลงอมตะ "All I Want For Christmas is You" ของศิลปินตัวแม่อย่าง "Mariah Carey" (มารายห์ แครี) ก็ยังคงเป็นตำนานและได้รับความนิยมในช่วงเทศกาล "คริสต์มาส" เพลงนี้จะถูกนำมาเปิดเป็นประจำทุกปี จนครองชาร์ตเพลงในหลายประเทศทั่วโลก

เห็นได้จากล่าสุดเพลง "All I Want For Christmas is You" ของ Mariah Carey ได้สร้างประวัติศาสตร์บนแพลตฟอร์ม Spotify ด้วยยอดสตรีมสูงสุดถึง 23,701,697 ล้านครั้งในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา ซึ่งความนิยมเพิ่มขึ้น เพราะได้ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว เคยมียอดสตรีม 21,273,357 ล้านครั้ง

ภาพจาก Columbia Records

เพลง All I Want For Christmas Is You ของศิลปินดัง "Mariah Carey" ปล่อยให้ได้ฟังครั้งแรกเมื่อปี 1994 ซึ่งเพลงนี้ทำลายสถิติทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิงในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี ย้อนไปช่วงปี 2020 มียอดสตรีมเพลงมากกว่า 17.2 ล้านครั้งในวันคริสต์มาสอีฟในปีนั้น และเธอก็ทำลายสถิติในปีถัดไปเรื่อยๆ  

สำหรับศิลปินสาววัย 54 ปี Mariah Carey (มารายห์ แครี) เป็นนักร้องชาวอเมริกา นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง และนักแสดง เธอมีผลงานเปิดตัวครั้งแรกในปี 1990 Mariah Carey มีผลงานเพลงฮิตมากมายและเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงสุดของค่ายโคลัมเบีย จากข้อมูลของนิตยสารบิลบอร์ด เธอเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จที่สุดในคริสต์ทศวรรษ 1990 ถูกยกย่องให้เป็นตัวแทนศิลปินแห่งยุค90 ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจากทางบิลบอร์ด ในสหรัฐอเมริกา 

ข้อมูลจาก tmz

ภาพจาก IG mariahcarey ภาพจาก IG mariahcarey

related