svasdssvasds

แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

คู่รัก "แอฟ-นนกุล" ปล่อยเคมีน่ารัก สุดฟินจนซีรีส์โรแมนติก "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" กระแสแรงครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

เป็นซีรีส์กระแสแรงส่งท้ายปี 2023 ลากยาวถึงต้นปี 2024 สำหรับซีรีส์โรแมนติก "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" ที่พานางเอกตัวแม่ "แอฟ ทักษอร" และพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "นนกุล ชานน" มาลงจอเจอกันครั้งแรก ด้วยความน่ารัก เคมีฟินๆ ของสองนักแสดงต่างวัยคู่นี้

ทำให้ล่าสุดซีรีส์ "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ของแอปพลิเคชัน Viu กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉาย และสามารถครองแชมป์ความนิยมได้ 2 สัปดาห์ซ้อน ซึ่งคาดว่าน่าจะครองแชมป์แบบยาวๆ จนอวสานแน่นอน 

แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

เรื่องย่อ "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself"

แอฟ ทักษอร รับบท หยิน MD สาวที่ใครๆ ก็มองว่าเธอคือสุดแสนจะเพอร์เฟกต์ทุกตารางนิ้ว แต่กามเทพกลับมาแผลงศรให้เธอได้เจอกับ เชน รับบทโดย นนกุล ชานน นักศึกษาฝึกงานหนุ่มที่หล่อชวนฝัน แล้วเรื่องราวไปกันใหญ่ เพราะความเมามายของฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งคู่เกินเลยกันไปในค่ำคืนหนึ่ง

ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เขย่าออฟฟิศแน่ ถ้ามีใครดันมารู้เข้า แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่จบง่ายๆ เพราะหนุ่มรุ่นน้องอย่าง เชน กลับตามจีบตามตื้อสาวรุ่นพี่อย่าง หยิน แวะมาโปรยเสน่ห์ให้เธอใจสั่นไม่เลิก ด้วยความเท่ของนักศึกษาหนุ่ม ก็ทำเอาหยินว้าวุ่นเลยทีนี้

นอกจากความคิวต์ของสองนักแสดงนำอย่าง แอฟ และ นนกุล แล้วซีรีส์ยังจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงที่การันตีความฟินคาจอ ทั้งพระเอกตัวพ่อ "ก้อง สหรัถ" ที่พร้อมทำให้ผู้ชมใจละลาย และนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "เอิร์ท พีรพัฒน์" ที่โด่งดังไปทั่วโลก และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นในแทบทุกทวีป มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

เพิ่มความวุ่นวายให้การหารักของหยินไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ เรย์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่สุดสมาร์ท ซึ่งรับบทโดย ก้อง สหรัถ มาปรากฏตัวให้เธอใจหวิวเพิ่มอีกคน งานนี้ เรย์ จึงเสนอให้เธอลองคบกันดูสัก 3 เดือน เพื่อทดลองใจ เหมือนทดลองงาน หยินตกลงทำสัญญาทดลองเป็นแฟนกับ เชน เป็นเวลา 3 เดือน

ความวุ่นในชีวิตของ หยิน ยังไม่จบสิ้น เพราะน้องชายตัวแสบอย่าง หยาง ที่รับบทโดย เอิร์ท พีรพัฒน์ ยังคอยมาวุ่นวายกับหัวใจของพี่สาว จัดแจงนัดบอดให้อีกมากมาย กลายเป็นเรื่องราวของ MD สาวสุดครบเครื่องที่ต้องว้าวุ่นหัวใจแบบไม่ให้พัก ท้ายที่สุดจะวาสนาหนุ่มคนไหน ได้หัวใจเธอไปครอง แฟนๆ ต้องมาลุ้นไปพร้อมกันกับ "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" 

แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

สำหรับซีรีส์ "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" การันตีความสนุกด้วยต้นฉบับจากประเทศจีนที่ฮิตติดลมบนมาแล้ว โดยเวอร์ชั่นไทยนี้ได้ "เขตต์ ฐานทัพ" มานั่งแท่นผู้กำกับร่วมกับ "เพชร วรายุ" โดยซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ดูตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 22:30 น. ที่แอปพลิเคชัน Viu เท่านั้น

แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน แอฟ-นนกุล พาซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related