svasdssvasds

Xdinary Heroes ศิลปินเกาหลีมาแรง เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

Xdinary Heroes ศิลปินเกาหลีมาแรง เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

6 หนุ่ม Xdinary Heroes วงแบนด์ JYP เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok 31 มีนาคมนี้

ทำแฟนคลับออกอาการตื่นเต้นรอกดบัตรคอนเสิร์ตแทบไม่ไหวแล้ว เมื่อ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) ได้แก่ กอนอิล, โอดือจองซู, กาอน, จุนฮัน และ จูยอน วงดนตรีเกาหลีรุ่นใหม่มาแรง บินลัดฟ้ามาแถลงข่าวเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่ชื่อว่า Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ชวนแฟน ๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกไปด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK

โดยทั้ง 6 หนุ่มได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี พร้อมทั้งความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงในงานประกาศรางวัลใหญ่ The 33rd Seoul Music Awards และรับรางวัล Band Award พิสูจน์ได้ถึงความเก่งและความนิยมของ Xdinary Heroes นอกจากนี้ 6 หนุ่ม ยังเผยว่าได้รับคำแนะนำดี ๆ เสมอจากรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง DAY6 (เดย์ซิกซ์) วงดนตรีชื่อดังขวัญใจแฟนชาวไทย

Xdinary Heroes 01

พร้อมกับพูดอ้อนเชิญชวนให้มาแฟน ๆ มาชมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกและโยกหัวตามในบรรยากาศวงดนตรีสด ๆ แนวร็อก เมทัล ตามสไตล์ของวงเต็มอิ่มตลอดการแสดงแน่นอน สำหรับคอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ทาง Thaiticketmajor ติดตามรายละเอียดผัง ที่นั่ง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNJ Entertainment ในวันพุธที่ 10 มกราคมนี้

Xdinary Heroes 02

สำหรับ Xdinary Heroes เป็นวงแบนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีม Studio J ออกผลงานล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 <Livelock> พร้อมเพลงไตเติ้ล Break the Brake เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2564 เริ่มจากทัวร์แสดง 3 รอบติดที่กรุงโซล ต่อด้วย 6 เมืองในยุโรป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และกำลังจะทัวร์เอเชียต่อเดือนมีนาคม 2567 นี้ ณ จาการ์ต้า, ไทเป, มะนิลา และกรุงเทพฯ ตามลำดับ

Xdinary Heroes 03

Xdinary Heroes 04

Xdinary Heroes 05

Xdinary Heroes 06

Xdinary Heroes 07

Xdinary Heroes 08

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related