svasdssvasds

PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง

PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง

"PAPER PLANES FLASH MOB" ฉลองครบรอบ 1 ปี รวมตัวคนเล่นดนตรีจากทั่วประเทศกว่า 85 ชีวิต โชว์เพลง "ทรงอย่างแบด" พร้อมกันใจกลางกรุงเทพ

หลังจากเกิดปรากฏการณ์ "ทรงอย่างแบด" ฟีเวอร์ แฟนเพลงร้องตามได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยรุ่นฟันน้ำนมที่พร้อมใจตะโกนร้องเพลง ทรงอย่างแบด กันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดสองหนุ่มวง "Paper Planes" อย่าง "ฮาย ธันวา" (ร้องนำ) และ "เซน นครินทร์" (เบส) จากค่าย genie records ได้ฉลองครบรอบ 1 ปี ทรงอย่างแบด

เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนกลับมานึกถึงความฝัน การเป็นศิลปินและการเล่นดนตรีอีกครั้ง โดยสองหนุ่มได้จัดงาน "PAPER PLANES FLASH MOB" กิจกรรมที่รวมคนมีใจรักในการเล่นดนตรีทุกเพศ ทุกวัย รับสมัครเข้ามาจากทั่วประเทศกว่า 85 ชีวิต ตั้งใจขนเครื่องดนตรีของตัวเองมาเล่นด้วยกันจากใจจริง

PAPER PLANES FLASH MOB จัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน บรรยากาศเปิดมาด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษกับเพลง "ใครๆ ก็ไม่รักผม" เวอร์ชั่นที่วงนำมาทำใหม่ในโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY ก่อนจะเข้าสู่ช่วงกิจกรรม Flash Mob ที่เปิดมาอย่างอลังการด้วยเสียงเครื่องดนตรีกว่า 85 ชิ้น แบ่งเป็นกีตาร์ 40 ตัว เบส 24 ตัว และกลอง 21 ชุด 

PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง

งานนี้ผู้เข้าร่วมมีอายุตั้งแต่ 7 ปี จนถึงอายุมากที่สุด 49 ปี มาร่วมเล่นเพลง ทรงอย่างแบด ต่างแสดงฝีไม้ลายมือสไตล์การเล่นดนตรีในแบบตัวเอง ทั้งยังเป็นการเล่นด้วยกันครั้งแรก แต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและเล่นออกมาอย่างสนุกสนานอบอุ่นหัวใจ จนแฟนๆ และคนดูโดยรอบต่างพร้อมใจกันตะโกนขออีกรอบ

พี่ฮายพี่เซนและศิลปินเฉพาะกิจทั้ง 85 ชีวิตก็จัดให้ตามคำขอ พร้อมชวนตัวแทนคนดูแต่ละช่วงวัย ขึ้นมาร่วมร้องเพลงบนเวที ถือเป็นภาพที่ทรงพลังและประทับใจสุดๆ โดยสองหนุ่ม "ฮาย-เซน" Paper Planes ได้เผยถึงงานดังกล่าวว่า

"เพลง ทรงอย่างแบด ทำให้พวกเราได้ออกมาเจอผู้คนมากขึ้น มีทั้งคนอายุน้อยกว่าเรา เท่าเรา มากกว่าเรา ในขณะเดียวกันพวกเขายังได้สร้างแรงบันดาลใจให้เราอย่างมาก และพวกเราก็ยินดีมากที่ได้เป็นกำลังใจให้ใครหลายคน จึงคิดว่าเราคงจะมีความสุขกันมากขึ้น ถ้ามีทุกคนมาเล่นดนตรีไปพร้อมกันกับพวกเรา Paper Planes เลยได้ชวนทุกคนมาเล่นดนตรีกัน"

"ทรงอย่างแบด ครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่พวกเรายิ้มออกมาเอง ตั้งแต่เริ่มจนจบเพลง ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมเล่นดนตรีกัน ขอบคุณที่ยังออกมาใช้ชีวิต ขอบคุณที่กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ขอบคุณที่ใช้เพลงของเราเป็นส่วนหนึ่งในการเจริญเติบโตในแต่ละวัย ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรานะครับ"

PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง PAPER PLANES FLASH MOB ครั้งแรกในไทย โชว์ ทรงอย่างแบด กระหึ่มใจกลางกรุง

related