svasdssvasds

โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยโซโล่เดี่ยว ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลก

โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยโซโล่เดี่ยว ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลก

"โรเซ่ BLACKPINK" แชร์รูปภาพในสตูดิโอ อาจเตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยวเพลงใหม่ ร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา

เป็นข่าวดีที่ทำให้บลิ๊งค์ทั่วโลกตื่นเต้นยกใหญ่ เมื่อสื่อบันเทิงเกาหลีใต้ได้รายงานว่าศิลปินสาว "โรเซ่ BLACKPINK" ได้แชร์ภาพถ่ายในสตูดิโอแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่ดีว่าภายในปี 2024 นี้ "โรเซ่" อาจเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ หลังหมดสัญญากิจกรรมเดี่ยวกับทางค่าย "YG Entertainment"

หากย้อนไปช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 โรเซ่ ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีข่าวว่าเธอได้พบปะกับ "Ron Fay" ซีอีโอและประธานของ "Columbia Records" ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับสองของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้โปรดิวเซอร์เพลงต่างประเทศได้ติดตามอินสตาแกรมของโรเซ่ด้วย 

โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยโซโล่เดี่ยว ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลก

สำหรับประเด็นการเซ็นสัญญากิจกรรมเดี่ยวของ 3 สาว "BLACKPINK" อย่าง โรเซ่, "จีซู" และ "ลิซ่า" ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลก เพราะพวกเธอยังไร้ความชัดเจนในเรื่องนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเส้นทางกิจกรรมเดี่ยวของเธอ

มีเพียง "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ก่อตั้งค่ายเพลง "ODD ATELIER" หรือ "OA" เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองในอนาคต ซึ่งเจนนี่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม  

ข้อมูล allkpop

โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยโซโล่เดี่ยว ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลก โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยโซโล่เดี่ยว ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลก

related