svasdssvasds

เจฟ ซาเตอร์ ส่งเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก่อนทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่เอเชีย

เจฟ ซาเตอร์ ส่งเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก่อนทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่เอเชีย

"เจฟ ซาเตอร์" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)" เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึกที่มีลายเซ็นเฉพาะตัว ก่อนจัดทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ของเอเชีย

ก้าวสู่การเป็นศิลปินไทยที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับนักร้องเสียงดี "เจฟ ซาเตอร์" (Jeff Satur) ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองใน "JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR" โดยจะทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด 6 เมืองใหญ่ในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นไทเป, ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ​

แต่ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียนั้น เจฟ ซาเตอร์ ได้ออกผลงานใหม่ส่งซิงเกิลเศร้าบัลลาดบาดลึกใจ "ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)" มาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอได้ไม่นาน ก็ติดชาร์ตเพลงและติดอันดับ 3 ในยูทูบประเทศไทย รวมถึงได้รับคอมเมนต์ชื่นชมจากแฟนๆ ทั่วโลก

สำหรับ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) เป็นเพลงเศร้าบัลลาดที่มีลายเซ็นของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างชัดเจน และได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง "BILLbilly01" หรือ "บิลลี่ Tilly Birds" มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของเจฟ ซึ่งจะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ส่วนความหมายของเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) บอกเล่าถึงความซับซ้อนของความสัมพันธ์ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องให้ความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป 

เจฟ ซาเตอร์ ส่งเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก่อนทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่เอเชีย

ด้านการเรียบเรียงดนตรี ทำให้จิตใจหลุดลอยไปกับความสัมพันธ์ที่กำลังลบเลือน ด้วยบรรยากาศฟุ้งๆ หลอนๆ วนเวียนอยู่ในความรู้สึกยากจะหลุดหาย เสียงร้องของ เจฟ ซาเตอร์ ฟังสะเทือนอารมณ์ จากการใช้เทคนิคไล่เสียงไปกับเมโลดี้ที่สวยงามและน่าหลงใหล

มิวสิกวิดีโอ "ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)" ได้ซ่อนความพิเศษในเรื่องราวที่ซับซ้อนไม่ต่างไปจากการดูภาพยนตร์​หนึ่งเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ชม ได้ค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าของพล็อตเรื่องที่น่าติดตามของมิวสิกวิดีโอ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก็คือตัวของ เจฟ ซาเตอร์ ที่ออกไอเดียและทำงานร่วมกับผู้กำกับถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาอย่างน่าสนใจและสวยงาม ราวกับภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่ง

นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ยังมีความน่าสนใจกว่านั้น คือจะมีความต่อเนื่องกับมิวสิกวิดีโอเพลง "Yellow Leaf (ส่วนน้อย)" อีกหนึ่งซิงเกิลถัดไปจะปล่อยออกมาให้ฟังกัน พร้อมกับอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ เจฟ ซาเตอร์

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของ เจฟ ซาเตอร์ ในรอบกรุงเทพ จัดขึ้นวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ UOB LIVE ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบ Presale ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 และ Public sale ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับศิลปินคุณภาพเปี่ยมล้นคนนี้แน่นอน

เจฟ ซาเตอร์ ส่งเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก่อนทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่เอเชีย เจฟ ซาเตอร์ ส่งเพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ก่อนทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่เอเชีย

related