svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage

อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage

สิ้นสุดการรอคอย! "อิงฟ้า วราหะ" ประกบคู่ "เจฟ ซาเตอร์" โชว์ฝีมือการแสดง พร้อมส่งเคมีดีๆ ในภาพยนตร์ "The Marriage (Working Title)"

ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันสุดๆ สำหรับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" และศิลปินหนุ่มฮอต "เจฟ ซาเตอร์" ที่มีเคมีถูกใจแฟนๆ ซึ่งทั้งสองพร้อมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงในภาพยนตร์ "The Marriage (Working Title)" หรือชื่อเดิม "Project D" จากค่าย GDH ผลงานกำกับโดย "บอส นฤเบศ กูโน"

โดยล่าสุดภาพยนตร์ The Marriage (Working Title) ได้เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีนักแสดงนำ อิงฟ้า วราหะ, เจฟ ซาเตอร์, หฤษฎ์ บัวย้อย พร้อมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ เก้ง จิระ และ วัน วรรณฤดี มาร่วมเปิดกล้อง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ มีกำหนดฉายให้ชมกันในปีหน้า 2567 

อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage

สำหรับภาพยนตร์ "The Marriage (Working Title)" หรือชื่อเดิม Project D (โปรเจกต์ D) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GDH Line Up 2023 ซึ่งตอนแรกวางตัว "พีพี กฤษฎ์" แสดงคู่กับ "อิงฟ้า" แต่สุดท้ายมีเหตุให้ต้องระงับโปรเจกต์ เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน ก่อนจะมีการปรับตัวนักแสดงจาก พีพี กฤษฏ์ เป็น เจฟ ซาเตอร์ มาถ่ายทอดการแสดงคู่กับ อิงฟ้า

โดย เจฟ เคยให้สัมภาษณ์ถึงงานดังกล่าวว่า

"พอได้เห็นตัวบทก็รู้สึกว่ามันท้าทายมาก ความน่าสนใจของตัวบท คือมีการพูดถึงประเด็นที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งเกี่ยวกับ LGBT ด้วย มันเป็นประเด็นที่ผมพูดมาตลอด เรารู้สึกว่าก็ดีนะ ถ้าเราจะได้เป็นตัวแทนในการพูดถึงเรื่องนี้ แทนคนที่เขาไม่สามารถพูดออกมาได้"

"ซึ่งการได้มาร่วมงานกับ อิงฟ้า จริงๆ น่าตื่นเต้นนะครับ ผมว่าการได้ร่วมงานไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามในหนัง ทุกคนเป็นมืออาชีพกันหมด อิงฟ้า พี่เต้ย พงศกร และคนอื่นๆ การได้แชร์ประสบการณ์และได้ทำงานด้วยกัน คือดีมากครับ"

อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage อิงฟ้า วราหะ-เจฟ ซาเตอร์ ประกบคู่เคมีดี ในภาพยนตร์ The Marriage

related