svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL

แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL

ฮอตไม่แผ่ว! "แอฟ ทักษอร" ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ คว้าพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL Advanced Cream กระปุกเดียว 100 งานวิจัย พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยในวัย 40+

ไม่เคยมียุคมืดให้กับคุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่กี่ปีก็สวยไม่เปลี่ยน สมมงนางเอกเบอร์ต้นของวงการ ถือเป็นสาวเนี้ยบเรียบร้อยต้นแบบกุลสตรีไทย แถมช่วงนี้ดวงรุ่งในทุกด้าน ทั้งความรัก ทั้งงานละคร ซีรีส์ พิธีกร แน่นสุดๆ ไปเลย และกว่า 20 ปีที่โลดแล่นในวงการบันเทิง แต่กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไร แอฟ ทักษอร ได้เลย

เพราะนับวันยิ่งสวยวันสวยคืน และความพิถีพิถันช่างเลือกในการดูแลตัวเอง ภารกิจในแต่ละวัน เรียกได้ว่าเนี้ยบทุกอิริยาบถ ไม่เว้นแม้กระทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง Dr.JiLL Advanced Cream (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ ครีม) ที่เจ้าตัวนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เป็นตัวช่วยที่ต้องมาบอกเคล็ดลับความสวยใสในวัย 40+ ไปกองถ่ายไม่เคยลืมสิ่งของจำเป็น ถึงแม้จะตื่นเช้าแค่ไหน จนขึ้นชื่อเรื่องความสวยเนี้ยบและความพิถีพิถันเป็นพิเศษ 

แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL

โดยสาวแอฟได้เผยถึงความปังในครั้งนี้ว่า

"ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ คนใกล้ตัวเม้าส์มาแน่ๆ เลย เวลาจะต้องไปกองถ่าย บางครั้งต้องไปในพื้นที่ไกลๆ ในป่าบ้าง บนเขาบ้าง เรารู้แล้วว่าจะต้องไปถ่าย เห็นคิวแล้ว ถ้านัดกองเช้าก็จะเตรียมข้าวของที่จำเป็นไว้ให้เสร็จ ตั้งแต่เมื่อคืนจะได้ไม่ลืม เช็กแล้วเช็กอีก ลืมไม่ได้ ไม่งั้นยุ่งเลย"

"ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ยา วิตามิน ข้าวของจำเป็น หรือแม้กระทั่งชุดเสื้อผ้าที่เชฟเราจำเป็นมากๆ ไปถ่ายในที่ไกลๆ จะได้ไม่ลำบากทีมงานไปหา ส่วนเรื่องดูแลตัวเอง เราเป็นคนพิถีพิถันและตอบตามตรงว่าพออายุมากขึ้น ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ ทั้งการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะๆ นอนพักผ่อนให้พอ เรื่องผิวก็เช่นกันถ้าเราไม่รีบดูแลให้ดี การกู้ผิวนั้นยากมาก"

"ส่วนตัวเราใส่ใจเรื่องการบำรุงมากๆ เน้นทาอย่างสม่ำเสมอ คนรอบข้างก็แชวเราว่าเป็นคนช่างเลือกเป็นคนพิถีพิถัน ตอนนี้แอฟภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Dr.JiLL เขาเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ พร้อมใส่ใจผู้บริโภค ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ยิ่งทำให้แอฟมั่นใจ"

"โดยเฉพาะ Dr.JiLL Advanced Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มเด้ง ลดริ้วรอย ชุ่มชื้น กระจ่างใส สารสกัดนำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ มาพร้อมกับงานวิจัยที่มีเยอะมากๆ พ่วงด้วยรางวัลการันตีระดับโลก ไม่ว่าปัญหาผิวแบบไหน Dr.JiLL จะคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชียวชาญ เพื่อให้ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผิว อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ค่ะ" 

แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL

Dr.JiLL Advanced Cream ทุกผลลัพธ์ของผิวรับรองด้วยงานวิจัย กว่า 100 ฉบับที่ทีมนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้รวบรวมขึ้นมา เพื่อให้ได้ออกมาเป็นครีมบำรุงผิวตัวใหม่จาก Dr.JiLL ด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Novoretin นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสกัดจากธรรมชาติ 100% มีความอ่อนโยนกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และ PhytoSpherix ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ดูอ่อนเยาว์ ช่วยเพิ่มไฮยาและคอลลาเจนในผิวขึ้นถึง 83% 

นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การันตีผลลัพธ์ด้วยรางวัลระดับนานาชาติ in-cosmetics Asia  Innovation Zone Best Ingredient Award 2022 และ BSB Innovation Award NATURAL Products 2023 ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริง 100 % รู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์ว่าริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL แอฟ ทักษอร ตอกย้ำความสวยในวัย 40+ คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง Dr.JiLL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related