svasdssvasds

7 คนดังขวัญใจโซเชียล สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั่วเมือง

7 คนดังขวัญใจโซเชียล สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั่วเมือง

รวม 7 คนดังทรงพลังในโซเชียล ความน่ารัก ความเป็นธรรมชาติ ทำให้มีฐานแฟนคลับล้นหลาม ฮอตจนสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั่วเมือง

ในตลอดหลายปีมานี้มีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนที่ได้รับความนิยม มีฐานแฟนคลับที่ท่วมท้น ซึ่งทุกครั้งที่พวกเขาเหล่านี้ปรากฏตัวตามงานอีเวนต์ต่างๆ จะมีกลุ่มแฟนคลับเข้าร่วมงานเนืองแน่น จนสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกเลยทีเดียว ส่วนจะมีคนดังไหนบ้างที่ฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง "สปริงบันเทิง" รวบรวมมาให้แล้ว

คัลแลน-พี่จอง     

ประเดิมกันที่ความฮอตของ "คัลแลน" และ "พี่จอง" คู่หูยูทูบเบอร์เกาหลีจากช่อง Cullen HateBerry ที่โด่งดังแบบพลุแตกจากการทำคลิปท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ความน่ารักความใจดีของทั้งสอง ทำให้คว้าหัวใจคนไทยได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราดังก็ตบเท้าเข้าด้อมใจฟู (ชื่อแฟนคลับ) กันเป็นแถว

ความฮอตปรอทแตกของ คัลแลน และ พี่จอง ทำให้งานอีเวนต์ครั้งแรกของพวกเขา มีชาวด้อมใจฟูมารอเจอมาให้กำลังใจแน่นบริเวณงาน จนลานสยามสแควร์แทบแตก นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ปังที่ไม่เคยเกิดขึ้นในวงการยูทูบเบอร์

คัลแลน พี่จอง

อิงฟ้า วราหะ

ต่อที่กระแสแรงไม่เคยแผ่วของนางงามมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากเธอเข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ความสามารถและความเก่งของ "อิงฟ้า" ทำให้เธอมีแฟนด้อมอย่างล้นหลาม

และกลายเป็นลูกรักของสปอนเซอร์และเจ้าของผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งทุกงานอีเวนต์ที่ อิงฟ้า ไปร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์นั้น จะมีเหล่าชาวด้อมอิงฟ้าตามไปให้กำลังใจ ทำเอาห้างแตกเลยทีเดียว สมกับการเป็น "อิงฟ้ามหาชน" เลยจริงๆ

อิงฟ้า วราหะ

โป๊ป ธนวรรธน์-เบลล่า ราณี

ในขณะทางด้าน "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" พระนางคู่ขวัญจากละครฟอร์มยักษ์ "บุพเพสันนิวาส" ก็ต่างเคยสร้างปรากฏการณ์โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง ออเจ้าปูเสื่อรอเจอพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดกันเต็มห้าง ความฮอตแบบทวีคูณครั้งนี้ ทำให้ โป๊ป-เบลล่า กลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง 

โป๊ป ธนวรรธน์-เบลล่า ราณี

ฮาย-เซน Paper Planes

ปิดท้ายที่ปรากฏการณ์ "ทรงอย่างแบด" ฟีเวอร์ของสองหนุ่มวง "Paper Planes" (เปเปอร์ เพลนส์) อย่าง "ฮาย ธันวา" (ร้องนำ) และ "เซน นครินทร์" (เบส) ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ เพลง ทรงอย่างแบด กลายเป็นเพลงฮิตที่ร้องตามได้ทุกเพศทุกวัย

โดยเฉพาะวัยรุ่นฟันน้ำนมที่พร้อมใจตะโกนร้องเพลง ทรงอย่างแบด กันทั่วบ้านทั่วเมือง ส่งผลให้เพลงนี้เป็นเพลงชาติของวัยรุ่นฟันน้ำนมอีกด้วย ความฟีเวอร์ดังกล่าว ทำให้วง Paper Planes มีงานพรีเซนเตอร์ งานอีเวนต์เข้ามารัวๆ เลย ซึ่งทุกงานจะมีผู้ปกครองพาหนูน้อยไปฟังพี่ๆ ร้องเพลงแบบชิดขอบเวทีด้วย 

ฮาย-เซน Paper Planes

related