svasdssvasds

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้

มิเนเร่ สร้างปรากฏการณ์ "Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้" ดึง "ญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง" แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ

น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ โดยหน่วยธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ "Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้" กับเสียงบอกรักษ์แบบใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตลานใจกลางสยามสแควร์ เป็นโซนกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สร้างการมีส่วนร่วมให้คนไทยหันมาจัดการพลาสติกแบบครบวงจร ส่งเสริมพฤติกรรมบิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อลดขนาดขวดน้ำ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้มากขึ้น ให้สามารถนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิล มาผลิตเป็นขวด rPET อย่างไม่รู้จบ

โดยแคมเปญนี้ได้ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พร้อมทัพนักแสดงรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวอย่าง ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, อาย-กมลเนตร เรืองศรี, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจด้วยการบิดขวดน้ำดื่มพร้อมกัน พร้อมแชร์เคล็ดลับดูแลโลกฉบับคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ มิเนเร่ได้เปิดตัวกิจกรรม AR Filter ชวนผู้บริโภคมาสนุกกับการบอกรักให้กันง่าย ๆ แค่บิดขวด และยังสามารถส่งรักผ่านจอบิลบอร์ดได้ครั้งแรกในไทยกว่า 230 จอทั่วกรุงเทพฯ พร้อมทั้งออกขวด มิเนเร่รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ที่มีคำบอกรักเก๋ ๆ แบบไม่ซ้ำใคร ให้ผู้บริโภคได้ส่งรักให้กันและส่งรักษ์ให้โลกอีกด้วย

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้
 

"ญาญ่า อุรัสญา" แบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำแร่มิเนเร่ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ กับ มิเนเร่ ในแคมเปญ 'Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้' กับมิเนเร่ ที่ชวนให้ทุกคนมาบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้ง เมื่อก่อนญ่าจะบิดขวดน้ำดื่มเฉพาะที่เป็นขวดใหญ่ แต่วันนี้ญ่ามีเคล็ดลับรักษ์โลกใหม่ ๆ คือบิดขวดน้ำดื่มทุกขนาด เพราะทุกครั้งที่บิดขวดจะช่วยลดขนาดขวดน้ำ

และเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ถึง 5 เท่า เพื่อส่งต่อไปรีไซเคิล ผลิตเป็นขวดพลาสติกใหม่ เรียกว่าเป็นการคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกได้ไม่รู้จบ แล้วยังเป็นการบอกรักษ์โลกด้วย ไลฟ์สไตล์ที่ทำได้ง่าย ๆ จึงทำให้ทุกครั้งที่ญ่าดื่มน้ำแร่มิเนเร่ ญ่าจะรู้สึกดี เพราะได้ช่วยลดการใช้พลาสติกใหม่กว่า 50% ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกของเราให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นค่ะ"

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า "ปี 2023 นับเป็นปีที่สำคัญของมิเนเร่ ในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเปิดตัวมิเนเร่ rPET ขวดรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งสะท้อนคำมั่นสัญญาของเนสท์เล่ระดับโลกในการลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่หนึ่งในสามภายในปี 2025 และการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี 2050 ในปีนี้ เราก้าวไปอีกขั้นด้วยการสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการจัดการพลาสติกครบวงจร ด้วยการเปิดตัวโครงการ 'Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้' เชิญชวนทุกคนมาร่วมบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้ง เพื่อนำกลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล"

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "น้ำแร่มิเนเร่ยังคงเป็นแบรนด์น้ำดื่มเพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้ขวดรักษ์โลก rPET ซึ่งใสสะอาด ปลอดภัย และคงความแข็งแรงของขวด แม้เราเพิ่งวางจำหน่ายในตลาดไม่ถึงปี แต่ก็สร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคและเกิดทัศนคติที่ดีต่อการใช้ขวดรักษ์โลก rPET เพราะทุก ๆ ครั้งที่ผู้บริโภคเลือกดื่มน้ำมิเนเร่ สามารถช่วยลดการใช้พลาสติกใหม่ลงได้กว่า 50% ในปีนี้เราจึงต้องการสร้างมิติใหม่ของแคมเปญเพื่อความยั่งยืนในเทศกาล

แห่งความรักกับการสร้างปรากฏการณ์ผ่านแคมเปญ 'Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้' ส่งเสริมคนไทยให้ร่วมกันบอกรักษ์โลกผ่านการบิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการขยะรีไซเคิล เพราะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้นถึง 5 เท่า จึงสามารถนำพลาสติกกลับเข้ามาในกระบวนการรีไซเคิลได้มากขึ้น และยังป้องกันไม่ให้ขยะหลุดลอดไปปะปนกับขยะทั่วไป หรือหลุดลอดออกไปสู่สิ่งแวดล้อม โดยเราตั้งเป้ารณรงค์ให้เกิดการบิดก่อนทิ้งครบ 1 ล้านขวดทั่วไทยในปีนี้ และผู้บริโภคยังสามารถบอกรักกันได้ผ่านแคมเปญการตลาดที่แสดงข้อความบอกรักกันผ่านจอบิลบอร์ดได้ทั่วเมือง"

ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์

"ซี พฤกษ์" แชร์ความรู้สึกหลังจากที่ได้ Crush หรือ บิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET ว่า "เสียง Crush ที่เกิดขึ้นจากการบิดขวดน้ำดื่มเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการรักษ์โลกที่สามารถเริ่มต้นได้ด้วยตนเอง ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้ ส่วนหนุ่มหน้าใสอย่าง

"นุนิว ชวรินทร์" เผยว่า "รู้สึกประทับใจกับกิจกรรม AR Filter ทำให้นุนิว บอกรักคนอื่น ๆ และโลกใบนี้ได้ผ่านจอบิลบอร์ดครั้งแรกในไทยกว่า 230 จอทั่วกรุงเทพฯ เพราะนุนิวเชื่อว่าการบอกรักที่ดีคือการบอกรักอย่างตรงไป ตรงมา ซึ่งการที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมกับมิเนเร่ในครั้งนี้ทำให้การบอกรักของผมง่าย และเต็มไปด้วยความน่ารักมากยิ่งขึ้น เหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์แบบสุด ๆ"
 
ด้านนักแสดงสาวสายรักษ์โลกอย่าง "อาย กมลเนตร" บอกว่า "ทุกคนคงได้ยินเรื่องของการแยกขยะอยู่บ่อย ๆ หากเราแยกทิ้งอย่างถูกประเภทและถูกวิธี จะช่วยให้เราสามารถจัดการขยะได้อย่างเหมาะสม และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเราทิ้งขวดน้ำดื่ม PET ได้อย่างถูกต้องจะสามารถนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิล มาผลิตเป็นขวดใหม่ได้ เป็นการปิดวงจรการผลิตขวดพลาสติกใหม่ เพราะสามารถหมุนเวียน นำกลับมาใช้ได้อย่างไม่รู้จบ"

อาย กมลเนตร-ฟรัง นรีกุล
 
ส่วนตัวแทนคนรุ่นใหม่ "ฟรัง นรีกุล" กล่าวว่า "อยากจะเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้หันมารักษ์โลกมากยิ่งขึ้นด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างการ Crush หรือ บิดขวดน้ำ แล้วทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET ซึ่งคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวสามารถร่วมนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาหย่อนลงถังขยะรีไซเคิลมิเนเร่ได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2567 เพราะมิเนเร่ได้สานต่อความร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น และ GC YOUเทิร์น กับกิจกรรม 'BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่' เป็นปีที่ 2 ในปีนี้"

โดยในปี 2024 นี้ น้ำแร่มิเนเร่มีแผนที่จะลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ ด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิลกว่า 6,000 ตัน หรือเทียบเท่าน้ำหนักวาฬ 35,000 ตัว และสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 4,800 ตัน (CO2e) เทียบเท่าการปลูกต้นไม้ 800,000 ต้น ซึ่งผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมรักษ์โลกไปกับแบรนด์มิเนเร่ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและคืนอากาศบริสุทธิ์ให้โลกอีกด้วย

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้

ญาญ่า อุรัสยา ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้
  ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related