svasdssvasds

PROXIE X NEW COUNTRY สร้างโปรเจกต์พิเศษเพิ่มมิติใหม่ให้วงการ T-POP

PROXIE X NEW COUNTRY สร้างโปรเจกต์พิเศษเพิ่มมิติใหม่ให้วงการ T-POP

"PROXIE" X "NEW COUNTRY" รวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP สร้างโปรเจกต์พิเศษเพิ่มมิติใหม่ให้กับวงการเพลง หยิบ 2 เพลงต่างสไตล์ มาสลับกลิ่นอายดนตรี ที่จะพาแฟนเพลงทั้ง 2 ฝั่งมาพบกันในพื้นที่ดนตรีใหม่  

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อปอย่าง "PROXIE" เจ้าของเพลงฮิต "คนไม่คุย" และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง "NEW COUNTRY" เจ้าของเพลงไวรัล "Stand By หล่อ" มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง โดยหยิบ 2 เพลงต่างสไตล์ มาสลับกลิ่นอายดนตรี ที่จะพาแฟนเพลงทั้ง 2 ฝั่งมาพบกันในพื้นที่ดนตรีใหม่  

PROXIE X NEW COUNTRY เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างบอยแบนด์แถวหน้าของ T-POP โดยวง PROXIE  ได้แก่ 6 หนุ่ม กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" สำหรับวง PROXIE ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตมากมายประดับวงการ T-POP เช่น Crazy Love (รักบ้าบอ), คนไม่คุย (Silent Mode), ที่ไม่รัก (Unnoticed) เป็นต้น

PROXIE X NEW COUNTRY สร้างโปรเจกต์พิเศษเพิ่มมิติใหม่ให้วงการ T-POP

ซึ่งโปรเจกต์พิเศษนี้ PROXIE ได้ Collab กับบอยแบนด์ฝั่งลูกทุ่งอย่าง NEW COUNTRY สังกัด GMM MUSIC ที่มาพร้อมกับดนตรีแนว COUNTRY POP ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยสมาชิกวงประกอบไปด้วย กีต้าร์ (ณัฐเอก ทอนสูงเนิน), นุ (พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล), เอ็มโบ (พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์) และ ติณติณ (จรัสวี เทียมรัตน์) ที่แม้จะเดบิวต์มาเพียงแค่ 1 ปี แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลกับท่อน "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ" จากเพลง Stand by หล่อ

โปรเจกต์นี้ NEW COUNTRY ได้นำเพลง "รบกวนเอ็นดู" มาเรียบเรียงใหม่ ให้มีความโมเดิร์น ผสมผสานทั้งดนตรี Funk และ Disco บวกกับการดีไซน์ท่อนร้องใหม่ของ PROXIE ทำให้เพลงนี้สนุก ขี้เล่น ชวนเต้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ยังคงความออดอ้อนให้แฟน ๆ ช่วยรบกวนเอ็นดูพวกเขาทั้ง 10 คน ส่วนวง PROXIE ก็ได้นำเสนอเพลง "ตบปาก (On That Day)" ในรูปแบบของการเติมกลิ่นอายความเป็นไทยผสมเข้าไปทั้งดนตรี และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ NEW COUNTRY จนเพลงนี้มีความเป็นสไตล์ลูกทุ่งป๊อป แต่ยังไม่ทิ้งความเศร้าของต้นฉบับ

PROXIE X NEW COUNTRY สร้างโปรเจกต์พิเศษเพิ่มมิติใหม่ให้วงการ T-POP

related