svasdssvasds

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล อย่าตัดสินฉันเพราะเป็นลูกนักการเมือง

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล อย่าตัดสินฉันเพราะเป็นลูกนักการเมือง

ลูกดารา-ลูกนักการเมือง ที่ไร้การซัพพอร์ต เปิดชีวิตจริง "แอล กมลวรรณ" เกิดเป็นลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ใครว่าต้องสุขสบาย?

SHORT CUT

  • ชีวิตจริงของ "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวดารา-นักการเมือง "กรุง ศรีวิไล"
  • เป็นลูกนักการเมืองใครว่าสบาย ถ้าอยากประสบความสำเร็จก็ต้องดิ้นรน
  • อย่ามองแอลเป็นลูกดาราหรือลูกนักการเมือง แอลก็เป็นแค่คน ๆ นึง

ลูกดารา-ลูกนักการเมือง ที่ไร้การซัพพอร์ต เปิดชีวิตจริง "แอล กมลวรรณ" เกิดเป็นลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ใครว่าต้องสุขสบาย?

"ถ้าให้พูดว่าลูกนักการเมืองจะต้องสบายกว่าคนอื่นเถียงขาดใจเลยค่ะไม่จริง ตั้งแต่คุณพ่อแอลได้รับตำแหน่งมา ไม่มีวันไหนที่สบายเลยไม่มีเลยสักวันเดียว คุณพ่อไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ให้เวลากับประชาชนอย่างเดียว ไม่เคยได้ไปกินข้าวกันเป็นครอบครัว ไม่เคยไปเที่ยวไหนเตร็ดเตร่ คุณพ่อจะทุ่มเททุกอย่างให้กับพื้นที่อย่างเดียวค่ะ ไม่มีคำว่าสบายเลย"

นี่เป็นความรู้สึกภายในใจของนักแสดงสาว "แอล กมลวรรณ ศรีวิไล" ที่เล่าถึงเรื่องชีวิตของการเกิดเป็นลูกสาวของ "กรุง ศรีวิไล" อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักการเมือง และไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะถูกตัดสินเกิดเป็นลูกคนดังชีวิตคงจะสุขสบาย แต่ในทางตรงข้ามชีวิตของเธอนั้นผ่านการสู้อย่างมากมายแบบที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้

ความจริงของอาชีพ "ดารา-นักแสดง"

แอล กมลวรรณ เผยว่า อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องสู้ใช่ว่าจะสบายเหมือนอาชีพอื่น ๆ และก็มีการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบันมีอินฟลูเอนเซอร์ มีช่องทางการติดตามหลายทางคนสามารถเลือกที่จะดูได้ ช่องฟรีทีวีคนดูลดน้อยลง งบประมาณต่างๆ ในการทำละคร ค่าตัว ทุกอย่างมีผลกระทบหมดกับอาชีพนักแสดง นี่คือความเปลี่ยนแปลงที่ได้รับโดยตรง

สำหรับแอลถ้าไม่ดังจริง ๆ ค่อนข้างที่จะยากมีเด็กเกิดมาใหม่เยอะ เราอายุมากขึ้น ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทางสังคมตอนนี้มันทำให้ค่อนข้างลำบากสำหรับแอลก็อาจจะต้องหาอะไรทำเพิ่ม แอลเคยเปิดร้านทำเล็บ เคยเปิดร้านปลาหมึก เคยขายของมือสอง เคยขายเสื้อผ้ามือสอง เคยขายของแบรนด์เนม เคยเปิดร้านขายน้ำ เคยหลายอย่างมาก และก็มาจบที่ร้านหมูกระทะตอนนี้

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล

อย่าตีตราดาราเป็นแม่ค้าต้อง "ตกอับ"

อย่าไปมองว่ามันต้องตกอับเลยเพราะว่าดาราอาชีพดารา อาชีพนักการเมือง ไม่ว่าจะอาชีพไหนมันก็เหมือนกันหมด ทุกอาชีพมันต้องดิ้นรนเหมือนกันแอลอยากให้มองตรงนี้มากกว่าทุกคนต้องดิ้นรน แอลอยากจะมีร้านหมูกระทะมาตั้งนานแล้วก็เลยรวมกลุ่มกับน้อง ๆ ไปหาสูตรแล้วก็ไปเรียนทำสูตรกับร้านที่เราชอบกินแล้วก็ตอนแรกเราก็เปิดเล็กๆ เป็นฟู้ดทรัคก่อนไปออกตามงานตามตลาด ไปตามงานต่าง ๆ พอผลออกมาค่อนข้างดีเราก็อยากจะเปิดเป็นร้านจริงจังขึ้นมาก็เลยเป็นร้านหมูมีกล้าม

หมูมีกล้ามมาจากหมูที่แข็งแรง หมูที่มีอนามัย หมูที่ไม่เป็นหมูที่ไม่ดีก็เลยเป็นหมูมีกล้ามเป็นหมูที่เกรดดี คือเราเป็นคนกินหมูกระทะเราจะรู้ดีว่าอันไหนคือดีอันไหนคือไม่ดี เพราะฉะนั้นแอลก็เลยอยากจะทำร้านนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้กินแต่ของดี ๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ หมูชิ้นใหญ่ ๆ หมูคุณภาพดี หมูอนามัย หมูเกรดดีที่สุด เริ่มต้น 199 มันก็จะมี ไซส์เล็ก ไซส์กลาง ไซส์ใหญ่ และก็อยากจะกินอะไรก็แอดเพิ่ม อยู่แถวโชคชัย 4 มันเป็นแหล่งของกินแล้วก็มีคนอยู่เยอะ และก็บ้านแอลก็อยู่ถัดไปแค่ไม่ถึงกิโลเองก็เลยเปิดตรงนี้

"ลูกดารา-ลูกนักการเมือง" ที่ไร้การซัพพอร์ต

แอล กมลวรรณ นักแสดงสาวเผยถึงประเด็นนี้ว่า ด้วยพื้นฐานแล้วจริง ๆ แล้วคุณพ่อ (กรุง ศรีวิไล) ไม่ได้เป็นคนมีเงินมาตั้งแต่ไหนแต่ไรเป็นลูกชาวไร่ชาวนาแล้วก็มาเป็นนักแสดงแล้วก็ดังขึ้นมา แอลโดนปลูกฝังจากคุณพ่อมาเราต้องแบบเป็นคนดี ต้องทำมาหากินคุณพ่อไม่ได้ซัพพอร์ตตลอดเวลาเพราะทางบ้านเราทุกคนก็มีงานของตัวเอง เราเห็นพ่อแม่ทำงานเราก็เลยอยากจะทำงานก็เลยเป็นที่มาที่ไปว่าสบายอยู่แล้วไม่ต้องทำอะไรก็ได้

ถ้าให้พูดว่าลูกนักการเมืองจะต้องสบายกว่าคนอื่นเถียงแอลขาดใจเลยนะ เถียงขาดใจเลยค่ะไม่จริง ตั้งแต่คุณพ่อหนูได้รับตำแหน่งนี้มา ไม่มีวันไหนที่สบายเลยไม่มีเลยสักวันเดียว คุณพ่อไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ให้เวลากับประชาชนอย่างเดียว ไม่เคยได้ไปกินข้าวกันเป็นครอบครัว ไม่เคยไปเที่ยวไหนเตร็ดเตร่ คุณพ่อจะทุ่มเททุกอย่างให้กับพื้นที่อย่างเดียว ส่วนในของลูกก็ต้องคอยซัพพอร์ตคุณพ่อค่ะ อย่าไปทำเรื่องเสียหายค่ะ

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล และ กรุง ศรีวิไล

"ข้อดี-ข้อเสีย" เกิดเป็นลูกคนดัง

แอลบอกว่าข้อดีของมันคือเราอาจจะมีโอกาสมากกว่าคนอื่นเขา อาจจะมีโอกาสในที่นี้หมายความ โอกาสจากผู้ใหญ่ โอกาสได้เจอคนเยอะ โอกาสได้เจอคนดี ๆ โอกาสมากกว่าคนอื่น และก็ทำให้เวลาไปไหนมาไหนคนอาจจะมีเมตตาเอ็นดูเรารักเรา มากกว่าลูกคนอื่นเป็นที่จุดสนใจมากกว่าคนอื่น มีความน่าเชื่อถือด้วยกับตัวเราเอง

ข้อเสียสำหรับแอลก็คือการที่เป็นจุดสนใจจากทุกคนเราเกิดมาแค่เข้าโรงเรียนทุกคนก็จะแบบลูกดารา ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรคนก็จะต้องลูกดาราหมด เราต้องดูแลตัวเองให้ดีตลอดเวลาไปทำเรื่องเสียหายถ้าเราทำอะไรพลาดทีนึงอันดับแรกก็คือคุณพ่อคุณแม่ ข่าวต้องมาอันดับหนึ่งนี่คือข้อเสีย

กรุง ศรีวิไล ก้มกราบ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ

พ่อสร้างตำนานก้มกราบ "พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ"

เอาจริง ๆ ก็รู้สึกเหมือนทุกคนก็คือตกใจเพราะเราไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น แต่ก็เชื่อว่าสิ่งที่คุณพ่อทำไปวันนั้นมันก็น่าจะมีเหตุผลของคุณพ่อซึ่งแอลก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าเหตุผลนั้นมันคืออะไร ถามว่ารู้ไหมทำไมพ่อถึงทำแบบนั้นแอลไม่กล้าถาม แต่คุณพ่อเขาก็มีเหตุผลของเขา ซึ่งคุณพ่อก็ไปอยู่มาหลาย ๆ พรรคแล้วคิดว่าการตัดสินใจของคุณพ่อสิ่งที่เขาเลือกเดินไปทางนี้ ๆ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา แอลไม่ค่อยยุ่งเรื่องตรงนั้นสักเท่าไหร่

ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจนะคะ แอลก็เป็นแค่คน ๆ นึงที่ต้องการที่จะมีโน่นมีนี้มีความสุขเหมือนกับทุกคน ต้องการที่จะมีรายได้เหมือนกับทุกคน กระเสือกกระสนดิ้นรนในการใช้ชีวิตเหมือนกันค่ะอย่าไปมองเลยค่ะว่า หนูเป็นลูกดารา หนูเป็นลูกนักการเมืองหรือเป็นอะไร หนูก็เป็นคน ๆ นึงอยากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตเหมือนกับทุกๆ คนค่ะ

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related