svasdssvasds

"แพทริค-เนเน่-ซันนี่" 3 ศิลปินจีนสัญชาติไทย เก่ง ปัง ดังไกลแดนมังกร!

"แพทริค-เนเน่-ซันนี่" 3 ศิลปินจีนสัญชาติไทย เก่ง ปัง ดังไกลแดนมังกร!

มัดรวม 3 ศิลปินจีนสัญชาติไทย "แพทริค-เนเน่-ซันนี่" โกอินเตอร์ทำงานในวงการบันเทิงจีน ชื่อเสียงโด่งดังมีแฟนคลับในหลายประเทศ

SHORT CUT

  • "แพทริค-เนเน่-ซันนี่" ศิลปินจีนสัญชาติไทยที่โด่งดังสุดๆ ในแดนมังกร 
  • พวกเขาเติบโตจากการเข้าประกวดรายการเรียลลิตี้ จนได้เดบิวต์เป็นศิลปินจีน 
  • ปัจจุบัน "แพทริค-เนเน่-ซันนี่" กลายเป็นศิลปินแถวหน้าของจีน มีแฟนคลับทั่วโลก 

มัดรวม 3 ศิลปินจีนสัญชาติไทย "แพทริค-เนเน่-ซันนี่" โกอินเตอร์ทำงานในวงการบันเทิงจีน ชื่อเสียงโด่งดังมีแฟนคลับในหลายประเทศ

หากใครติดตามวงการบันเทิงจีน จะเห็นว่ามีศิลปินสัญชาติไทยไปโลดแล่นอยู่ในวงการนี้หลายคน ซึ่งแต่ละคนมีผลงานโดดเด่น จนเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ชาวจีน ส่วนจะมีศิลปินชาวไทยคนไหนบ้างที่โกอินเตอร์แดนมังกร "สปริงบันเทิง" คัดมาให้แล้ว ดังนี้

แพทริค ณัฐวรรธ์

เปิดด้วยหนุ่มน้อยมากความสามารถ "แพทริค ณัฐวรรธ์" หรือที่รู้จักในชื่อจีนว่า "หยิ่นฮ่าวอวี่" โด่งดังจากการเข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้สุดฮอต "CHUANG 2021" และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของบอยกรุ๊ปวง "INTO1" ทำให้แพทริคเป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งในจีนและต่างประเทศ

แม้ปัจจุบัน แพทริค จะจบการศึกษา​จากวง​ INTO1​ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงจีน เป็นศิลปินระดับท็อปลิสต์ของจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาฝากผลงานสร้างชื่อเสียงและพิสูจน์ฝีมือการแสดงในจีนไว้มากมาย จนมีฐานแฟนคลับ "เจ้าปลาดาว" ในหลายประเทศทั่วโลก 

แพทริค ณัฐวรรธ์ แพทริค ณัฐวรรธ์

เนเน่ พรนับพัน

ต่อกันที่ "เนเน่ พรนับพัน" หรือ "เจิ้งหน่ายซิน" สาวน้อยมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ตัวตน จนประสบความสำเร็จในประเทศจีน โดยเธอโด่งดังจากการเข้าประกวดรายการ "CHUANG 2020" ความน่ารักเป็นธรรมชาติของเธอ ทำให้ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง "BonBon Girls 303" จนกระทั่งหมดสัญญาวง

ปัจจุบัน เนเน่ เป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย Sony Music China ออกผลงานเพลงทั้งภาษาจีน อังกฤษ และไทย นอกจากจะมีผลงานเพลงแล้ว เธอยังได้รับโอกาสให้ก้าวสู่การเป็นนักแสดงนำในซีรีส์จีน "Confess Your Love บอกรักก่อนได้ไหม" ด้วย เรียกว่าเติบโตในแดนมังกรแบบสุดๆ 

เนเน่ พรนับพัน เนเน่ พรนับพัน

ซันนี่ เกวลิน

ในส่วนสาวลุคสุดเท่ "ซันนี่ เกวลิน" หรือที่รู้จักในชื่อจีน "หยางหยวินฉิง" และ "ซันนี่ หยาง" เธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินจีนสัญชาติไทยที่ดังในแดนมังกรมานานหลายปี เคยเข้าร่วมการแข่งขัน "Producer 101 China" ในปี 2018 จนเป็นผู้ชนะคนที่ 8 ของรายการและเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "Rocket Girls 101"

ทำให้ชื่อของ "ซันนี่" (SUNNEE) โด่งดังมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น หลังจากวงปิดตัวลง ซันนี่ ก็ก้าวสู่การเป็นศิลปินเดี่ยว สังกัด Universal music China ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของจีน ซึ่งแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา จะได้รับความรักจากแฟนๆ มียอดขายถล่มทลาย 

ซันนี่ เกวลิน ซันนี่ เกวลิน

related