svasdssvasds

5 เรื่องจริง คิมซูฮยอน Kim SooHyun พระเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด

5 เรื่องจริง คิมซูฮยอน Kim SooHyun พระเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด

เปิด 5 เรื่องจริงของ "คิมซูฮยอน" (Kim SooHyun) ซูเปอร์สตาร์เกาหลีที่หล่อเก่งครบสูตร แถมยังเป็นพระเอกที่มีค่าตัวสูงสุด

SHORT CUT

  • ชื่อของ "คิมซูฮยอน" ได้รับความสนใจ หลังตกเป็นข่าวลือออกเดทกับ "คิมแซรน" ก่อนจะมีการชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง
  • "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 5 เรื่องจริงของ "คิมซูฮยอน" ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน
  • "คิมซูฮยอน" พระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลีวัย 36 ปีรายนี้ กลายเป็นนักแสดงชายที่มีค่าตัวสูงสุด  

เปิด 5 เรื่องจริงของ "คิมซูฮยอน" (Kim SooHyun) ซูเปอร์สตาร์เกาหลีที่หล่อเก่งครบสูตร แถมยังเป็นพระเอกที่มีค่าตัวสูงสุด

หลังจากพระเอกซูเปอร์สตาร์ "คิมซูฮยอน" (Kim SooHyun) ตกเป็นข่าวลือออกเดทกับ "คิมแซรน" (Kim Sae Ron) เพราะอีกฝ่ายได้โพสต์ภาพแนบชิดลงสตอรี่ไอจี ต่อมาทางด้านต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ได้แถลงการณ์ปฏิเสธข่าวเดทดังกล่าว พร้อมยืนยันภาพหลุดคือรูปในอดีต รวมถึงบอกไม่ทราบเจตนาของ คิมแซรน

ข่าวออกเดทที่ไม่เป็นความจริงนี้ ทำให้ชื่อของ คิมซูฮยอน ได้รับความสนใจ จนติดเทรนด์บนโซเชียล ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 5 เรื่องจริงที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนของ คิมซูฮยอน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีวัย 36 ปีคนนี้ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงชายที่มีค่าตัวสูงสุด  

1. คุณพ่อของ คิมซูฮยอน เป็นหัวหน้าวงดนตรีร็อกในยุค 1980 ชื่อวง Seven Dolphins มีเพลงฮิต How Say Love Comes และ Bamboo Pier

2. ในวัยเด็ก คิมซูฮยอน เป็นคนค่อนข้างเงียบ จนครอบครัวไม่คิดว่าเขาจะเข้าสู่วงการบันเทิง จุดเริ่มต้นที่ทำให้ คิมซูฮยอน มีความฝันอยากเป็นนักแสดง มาจากการเล่นละครเพลงของโรงเรียน เรื่อง Grease และ A Midsummer Night’s ในปี 2546 

5 เรื่องจริง คิมซูฮยอน Kim SooHyun พระเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด

3. นอกจาก คิมซูฮยอน จะรักในงานแสดงแล้ว เขายังชื่นชอบกีฬาโบว์ลิ่งด้วย ให้ความสนใจถึงขั้นเคยสมัครเข้าชมรมนักกีฬาโบว์ลิ่งมืออาชีพ ซึ่งข่าวลงสมัครเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งของ คิมซูฮยอน สร้างความประทับใจให้กับคนที่ทราบข่าว เพราะเขาเป็นพระเอกดังของเกาหลี แต่ยังให้ความสำคัญกับวงการกีฬา

4. คิมซูฮยอน เข้าสู่วงการบันเทิงในอายุเพียง 19 ปี ด้วยผลงานตัวประกอบในซีรีส์เรื่องเเรก Kimchi Cheese Smile ก่อนจะมีผลงานสร้างชื่อโด่งดังมาเรื่อยๆ อาทิ Dream High, The Moon That Embraces The Sun, My Love From the Star, It’s Okay to Not Be Okay และผลงานล่าสุด Queen of Tears

5. เมื่อช่วงปลายปี 2566 นิตยสาร GQ India ได้จัดอันดับนักแสดงชายเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด ผลปรากฏว่า คิมซูฮยอน เป็นเจ้าของอันดับ 1 เพราะมีค่าตัวในการแสดงซีรีส์ตอนละ 423,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 14.8 ล้านบาทต่อตอน และมีมูลค่าความมั่งคั่งสุทธิ (Net Worth) อยู่ที่ 117 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 4,097 ล้านบาท

5 เรื่องจริง คิมซูฮยอน Kim SooHyun พระเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด  5 เรื่องจริง คิมซูฮยอน Kim SooHyun พระเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุด

related