svasdssvasds

ยกระดับแฟชั่นผ้าไทย "ฟ้าใส-พรฟ้า-แพนเค้ก" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

ยกระดับแฟชั่นผ้าไทย "ฟ้าใส-พรฟ้า-แพนเค้ก" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

ส่องแฟชั่นผ้าไทยสวมใส่โดยสาวสวยคนดังของเมืองไทย 3 แนว 3 สไตล์ "ฟ้าใส ปวีณสุดา-พรฟ้า ปุณิกา-แพนเค้ก เขมนิจ" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

SHORT CUT

  • "ฟ้าใส ปวีณสุดา" นำเสนอผ้าไทยเป็น Soft Power บนพรมแดงคานส์ 2024 
  • "พรฟ้า ปุณิกา" เดินปิดโชว์กับเดรสผ้าไทยสีแดงบนรันเวย์ "PARIS CITY FASHION WEEK 2023"
  • "แพนเค้ก เขมนิจ" พรีเซนต์ผ้าไทยสู่สากลงาน "Paris city fashion week 2022"

ส่องแฟชั่นผ้าไทยสวมใส่โดยสาวสวยคนดังของเมืองไทย 3 แนว 3 สไตล์ "ฟ้าใส ปวีณสุดา-พรฟ้า ปุณิกา-แพนเค้ก เขมนิจ" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

หากย้อนกลับไปสมัยก่อนคนไทยอาจจะมอง "ผ้าไทย" เชยและไม่ทันสมัย มีแต่คนแก่ ๆ เท่านั้นนิยมใส่กัน แต่รู้หรือไม่ว่า ในวันนี้คุณค่าของผ้าไทยถูกตีความใหม่ ออกแบบใหม่ จนกลายเป็นแฟชั่นที่ทันสมัย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย กลายเป็นเทรนด์แฟชั่น โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ มานี้ต้องยอมรับว่าผ้าไทยมาแรง

"สปริงบันเทิง" จะชวนคุณไปส่อง "แฟชั่นผ้าไทย" สวมใส่โดยสาวสวยคนดังของเมืองไทย 3 แนว 3 สไตล์ อย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา, พรฟ้า ปุณิกา และ แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งทั้ง 3 สาวไทยได้เป็นตัวแทนไปนำเสนอความงดงามของผ้าไทยบนรันเวย์ระดับสากลได้อย่างสวยงามลงตัว

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นำเสนอผ้าไทยเป็น Soft Power บนพรมแดงคานส์ 2024 

เริ่มต้นที่นางงามเจ้าของตำแหน่ง TOP5 Miss Universe 2019 "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ที่เพิ่งไปปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ที่ ประเทศฝรั่งเศส ในรอบเวิล์ดพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง Marcello Mio หนังแนวคอมเมดี้ ร่วมทุน ฝรั่งเศส-อิตาลี แบบสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยชุดราตรียาวสีม่วง นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก แฝงด้วยความหรูหราและสง่างาม ผ่านการตัดเย็บด้วยผ้าไหมโคราชเพิ่มลูกเล่นตัดสลับลวดลายด้วยผ้าไหมมัดหมี่ของจังหวัดชัยภูมิ จากศูนย์ศิลปาชีพ ณ สวนจิตรลดา "ฟ้าใส" บอกว่า ตั้งใจที่จะสวมใส่ชุดผ้าไทยบนพรมแดงครั้งนี้ เพราะเราอยากจะให้ชุดนี้เป็น Soft Power อยากให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่าผ้าไทยของประเทศไทยของเราสวยงามมากขนาดไหน

ยกระดับแฟชั่นผ้าไทย \"ฟ้าใส-พรฟ้า-แพนเค้ก\" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

"พรฟ้า ปุณิกา" เดินปิดโชว์กับเดรสผ้าไทยสีแดงบนรันเวย์ "PARIS CITY FASHION WEEK 2023"

ต่อที่ "พรฟ้า ปุณิกา" หญิงสาวผู้เป็น EMPOWER ให้กับใครหลายคนกับบนรันเวย์ "PARIS CITY FASHION WEEK 2023" โดย "พรฟ้า" ได้สวมใส่ชุดฟินาเล่ เดินปิดโชว์กับเดรสผ้าไทยสีแดงภายใต้แบรนด์ Hilltribe House ผลงานของดีไซเนอร์สายเลือดไทย พิมพ์จุฑา เพอร์วิส ที่นำสินค้าโอท็อป จากอำเภอดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อย่างผ้าลายชาวเขามาออกแบบเพิ่มความหรูหราสไตล์โอร์กูตูร์ของฝรั่งเศส

แฝงลูกเล่นการจับเดรปผ้าให้เหมือนดอกกุหลาบบริเวณช่วงเอว ผสมความเป็นไทยด้วยช่วงบนที่คล้ายกับการสวมตะเบงมาน สมัยอยุธยา สะท้อนแรงบันดาลใจจากพลังของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ สำหรับ Hilltribe House คือแบรนด์ไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญให้ร่วมงาน และเปิดรันเวย์ PARIS CITY FASHION WEEK 2023 เวทีของดีไซเนอร์มากฝีมือจากทั่วโลก ซึ่งแบรนด์ HTH เคยอวดฝีมือสู่สายตาผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นใน ลอนดอนแฟชั่นวีค และมิลาน แฟชั่นวีค มาแล้ว

ยกระดับแฟชั่นผ้าไทย \"ฟ้าใส-พรฟ้า-แพนเค้ก\" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

"แพนเค้ก เขมนิจ" พรีเซนต์ผ้าไทยสู่สากลงาน "Paris city fashion week 2022"

ปิดท้าย "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่นอกจากจะมีฝีมือการแสดงระดับเทพ ดีกรีการเดินแบบก็ปังทุกรันเวย์ ย้อนกลับไปในปี 2022 "แพนเค้ก" ได้เดินทางไปที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสและได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เพื่อพรีเซนต์และยกระดับผ้าไทยสู่สากลระดับโลก ในงาน "Paris city fashion week 2022" ซึ่งจัดขึ้นที่ The American Cathedral in Paris

โดย​ แพนเค้ก ได้ร่วมงานกับแบรนด์ HILLTRIBE HOUSE แบรนด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ กับผ้าไทยชาวเขาที่สวยงามเก๋มีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ ซึ่งทำเอาแฟน ๆ แห่ชื่นชมกับความสวยอลังของสาวแพนเค้ก พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนและยินดีให้กับแบรนด์ผ้าไทย HILLTRIBE HOUSE ที่ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก

ยกระดับแฟชั่นผ้าไทย \"ฟ้าใส-พรฟ้า-แพนเค้ก\" เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับสากล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related