svasdssvasds

กองปราบ ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่มรวม 10 หมาย เร่งสอบพยานปากสำคัญ

กองปราบ ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่มรวม 10 หมาย เร่งสอบพยานปากสำคัญ

กองปราบ ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่มในหลายท้องที่ รวม 10 หมาย พร้อมเรียกสอบ พยานปากสำคัญ 3 ปาก พบเป็นพยาบาลรพ.ที่มีความสนิท-พูดคุยปรึกษาหลายเรื่อง

 ความคืบหน้าคดี "แอม สรารัตน์" ตร.เร่งสอบสวนในหลายมิติ โดยล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผบก.ป. กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะเชิญ "น.ส.นก" พยาบาลของโรงพยาบาลย่านธนบุรี มาให้การในฐานะพยาน ในประเด็นข้อสงสัยพฤติกรรมโดยรวมของ "แอม สรารัตน์" รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มวงแชร์ต่างๆ 

เนื่องจาก น.ส.นก จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของ "แอม ไซยาไนด์" เช่นเดียวกับ น.ส.จอย พยานที่เคยให้การไปก่อนหน้านี้ หลังแนวทางสืบสวนพบว่า น.ส.นก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ แอม สรารัตน์ มักติดต่อไปหาเพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่างๆในชีวิต  รวมทั้งสอบปากคำนายกอล์ฟ และน.ส.แพร ร่วมสอบด้วย หลังจากวันนีัได้มีการสอบปากคำนายรพี ชำนาญเรือ ในส่วนประเด็นที่มีความเกี่ยวข้องและข้อมูลต่างๆ 

นอกจากนี้ รองผบก.ป. กล่าวว่า ในส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนางสรารัตน์ หรือ หรือ แอม ว่าทางพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายจับ นางสรารัตน์ เพิ่มเติม 8 หมายจับ จากเดิมที่มีการออกหมายจับ 2 หมายจับ ในคดีของ น.ส.ก้อย และสารวัตรปู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ "นางสาวแอม" วางยาเท้าแชร์ดับ พบขวดไซยาไนด์ และสารในตัว เหยื่อ

• เปิดไทม์ไลน์ เหยื่อต้องสงสัยถูกวางยา "ไซยาไนด์" โยงนางสาวแอม รอด 1 ตาย 10

• ส่อพุ่ง 20 ศพ เหยื่อแอมไซยาไนด์ พบมีผู้เสียชีวิตเพิ่มหลังโอนเงินช่วง 3 ปี

กองปราบ ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่มรวม 10 หมาย เร่งสอบพยานปากสำคัญ

"แอม สรารัตน์" ถูกดำเนินคดีตามหมายจับ 10 หมาย ประกอบไปด้วย

1. ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคดีของ นางสาวดาริณี เทพทวี หรือฟ้า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63

2. ในข้อหาลักทรัพย์ ตามมาตรา 334,335 ในพื้นที่สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของนางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เม.ย.66

3.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. ลูกแก จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของนายสุรัตน์ ทรพับ หรือบี ,

4.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของนางสาว กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือเอ๊ะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64

5. ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่สภ. เมืองสมุทรสาครจ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.รสจรินทร์ นิลห้อย หรือพี่น้อยผัก เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

6. ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือปู เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เม.ย.66

7. ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางกานติมา แพสอาด หรือปลา (ผู้รอดชีวิต)

8.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของนางมณีรัตน์ พจนารถ หรือครูต่าย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65

9. ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือนุ้ย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

10. ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.ดอนตูม จ. นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือครูอ๊อด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65
 

related