svasdssvasds

เศร้า! นักแปล วัย 48 ป่วยซึมเศร้า พบเสียชีวิตคารถส่วนตัว พร้อมสุนัข 11 ตัว

เศร้า! นักแปล วัย 48 ป่วยซึมเศร้า พบเสียชีวิตคารถส่วนตัว พร้อมสุนัข 11 ตัว

สุดเศร้า! นักแปล วัย 48 ป่วยซึมเศร้า พบเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว ในรถส่วนตัวของตัวเอง ปรากฎภาพเตาอั้งโล่หลังรถ

ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาว พร้อมสุนัข เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร บางคูวัด หมู่ 7 ต.บางคูวัด อ.เมืองจ.ปทุมธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีดำ ภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาว สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาว บริเวณที่นั่งคนขับ อายุ 48 ปี พร้อมกับ สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล จำนวน 11 ตัว ตายอยู่ภายในรถ โดยด้านหลังรถ มีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดไว้ 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

จากการสอบถาม นายมนัสพงษ์ เสือดี อายุ 44 ปี หัวหน้ารักษาความปลอดภัย (รปภ.) กล่าวว่า พบรถยนต์คันดังกล่าว มาจอดเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.17 น. หลังจากนั้น ช่วงเวลา 10.50 น. มีลูกบ้านไปแจ้งพบความผิดปกติ จึงได้ไปตรวจสอบ เมื่อเปิดประตูรถ ก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เศร้า! นักแปล วัย 48 ป่วยซึมเศร้า พบเสียชีวิตคารถส่วนตัว พร้อมสุนัข 11 ตัว

ด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า พี่สาวเป็นนักแปลภาษา จากญี่ปุ่นเป็นไทย แปลซีรี่ส์ และสารคดี ปกติจะไม่ค่อยเจอกัน เพราะแยกกันอยู่คนละบ้าน โดยพี่สาวอยู่คนเดียว และเพาะพันธุ์สุนัขขายด้วย ทำให้มีสุนัขจำนวนมาก

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว และด้วยความเป็นห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้ จึงนำมาก่อเหตุสลดขึ้น

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.ชนิสรา ผาสุก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.บางคูวัด ซึ่งได้เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง พร้อมกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกบ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และเป็นคนที่มีโรคซึมเศร้าเคยคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้ว เมื่อประมาณ 2 เดือนเศษ ตนได้เข้าไปช่วยไว้ครั้งหนึ่งและทราบเพียงว่าที่บ้านของเขานั้นนอกจากจะเพาะเลี้ยงสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลขายแล้ว ก็ยังเป็นคนรับจ้างแปลภาษา แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะนำพาสุนัขออกมาเมื่อช่วงเช้าเพื่อจะมาจบชีวิตตัวเองในครั้งนี้ 

related