svasdssvasds

ด่วน! คลิป เครื่องบินการบินไทย เฉี่ยวชน สายการบิน EVA บนรันเวย์ สนามบินฮาเนดะ

ด่วน! คลิป เครื่องบินการบินไทย เฉี่ยวชน สายการบิน EVA  บนรันเวย์ สนามบินฮาเนดะ

ใจหายแวบ! เครื่องบิน การบินไทย เฉี่ยวชนกับ สายการบินอีวีเอ บนรันเวย์ สนามบินฮาเนดะ โตเกียวญี่ปุ่น ตอนนี้ ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต และทางการญี่ปุ่นกำลังเร่งสืบสวนเหตุการณ์ เครื่องบินชนกัน ครั้งนี้ อยู่

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 683 ที่กำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ ได้เฉี่ยวชนเข้ากับเที่ยวบิน บีอาร์ 189 ของสายการบิน EVA AIR  อีวีเอ แอร์ ที่กำลังเดินทางไปไทเป ไต้หวัน ที่รันเวย์ เอ ของสนามบิน ฮาเนดะ หรือ ท่าอากาศยาน นานาชาติ โตเกียว เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ ราว 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ใจหายแวบ! เครื่องบิน การบินไทย เฉี่ยวชนกับ สายการบินอีวีเอ บนรันเวย์ สนามบินฮาเนดะ โตเกียวญี่ปุ่น Credit ภาพจาก NHK


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยจากรายงานของ NHK ระบุว่า   เครื่องบินการบินไทย TG 683 เกิดชนกับเครื่องบินสายการบิน EVA  กลางรันเวย์ A ของสนามบิน ฮาเนดะ หรือ ท่าอากาศยาน นานาชาติ โตเกียว เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ราว 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และมี เศษของปีกเครื่องบิน สายการบินไทย หลุดออกจากเครื่อง บางส่วนด้วย 

 

โดย NHK สื่อญี่ปุ่นได้ ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออน ไลน์ ภาพปีกของเครื่องบินสายการบินไทย เกิดรอยแหว่ง  อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานของผู้บาดเจ็บในเที่ยวบินนี้ และได้มีการเปิดรันเวย์ที่เกิดเหตุเป็นการชั่วคราว และเที่ยวบินของทั้ง 2 เที่ยวบินที่เกิดเหตุเฉี่ยวกันครั้งนี้ ต้องล่าช้ากว่ากำหนดไปก่อน ,รวมถึง อีกหลายๆเที่ยวบินทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่ใช้บริการสนามบินแห่งนี้ ต้องล่าช้าออกไปด้วย 

related