svasdssvasds

คลิปเครื่องบินชนกัน! ล่าสุด เร่งเก็บชิ้นส่วนปีก ของ การบินไทย ที่หลุด

คลิปเครื่องบินชนกัน!  ล่าสุด เร่งเก็บชิ้นส่วนปีก ของ การบินไทย ที่หลุด

เปิดภาพ คลิปวิดีโอ เจ้าหน้าที่สนามบินฮาเนดะ หรือ สนามบินนานาชาติในกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เร่งมือสุดชีวิต ทำงานแข่งกับเวลา โดยเร่งเก็บชิ้นส่วน ปีกเครื่องบิน การบินไทย ที่หัก หลังเฉี่ยวชน เครื่องบิน EVA AIR เผยตอนนี้ ยังไร้ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ เครื่องบินเฉี่ยวชนครั้งนี้

จากกรณีที่ กระทรวงคมนาคมของญี่ปุ่นได้ออกมารายงานข่าวกรณีเครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 683 ที่กำลังเดินทางกลับสนามบินสุวรรณภูมิ และ เครื่องบินของสายการบิน อีวีเอ  (EVA AIR) ที่กำลังจะเดินทางกลับไทเป  เฉี่ยวชนกัน ที่รันเวย์ สนามบินฮาเนดะ เมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว 09.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดย ณ เวลานี้  มี รายงานว่า มีปีกของเครื่องบิน สายการบินไทยส่วนหนึ่ง ดูเหมือนจะหัก และ เห็นเศษชิ้นส่วนใกล้กับรันเวย์ 

เจ้าหน้าที่สนามบิน ฮาเนดะ หรือ สนามบินนานาชาติในกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น  ได้เข้าตรวจสอบแล้ว ทั้งยังเผยแพร่ภาพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ ได้เข้าไปเก็บปีกที่หักลงที่อยู่บนรันเวย์ด้วย

คลิป เครื่องบินชนกัน!  จนท.เร่งเก็บชิ้นส่วนปีก "การบินไทย" ที่หลุด หลังชน สายการบิน EVA  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เจแปนแอร์ไลน์ และ ออลนิปปอนแอร์เวย์กล่าวว่า เที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศบางเที่ยวบินเกิดความล่าช้า พวกเขากล่าวว่าพวกเขากำลังยืนยันรายละเอียดของสถานการณ์ 

 

 

มีรายงานว่า สำหรับเที่ยวบินของการบินไทย มีผู้โดยสาร 264 คน ขณะที่ อีวีเอ มีผู้โดยสารทั้งหมด 207 รายบนเที่ยวบิน ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนหาสาเหตุของการเฉี่ยวชนดังกล่าวแล้ว
 

related