svasdssvasds

รู้จัก ทัวร์ซากเรือไททานิค Oceangate Expeditions หัวละ 8.7 ล้าน หลังสูญหาย

รู้จัก ทัวร์ซากเรือไททานิค Oceangate Expeditions หัวละ 8.7 ล้าน หลังสูญหาย

มาทำความรู้จักทัวร์บริษัท Oceangate Expeditions หัวละ 8.7 ล้านบาท หลังเรือดำน้ำขาดการติดต่อ ทัวร์นี้เป็นอย่างไร ลูกทัวร์มีกี่คน ?

ทัวร์ซากเรือไททานิค คือ บริการนำเที่ยวของ Oceangate Expeditions บริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในรัฐวอชิงตัน โดยมี CEO ชื่อ Stockton Rush ซึ่งภายในเรือดำน้ำมีออกซิเจนที่เพียงพอสำหรับ 5 คน และออกซิเจนสามารถอยู่ได้นานสุด 96 ชั่วโมง

สำหรับทัวร์ชมซากเรือไททานิคสามารถหาซื้อได้กับ Oceangate Expeditions แต่ต้องสมัครเป็น Mission Specialist ก่อน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมใต้น้ำก่อน

ทัวร์ชมซากเรือไททานิค ตั๋ว 1 ใบมีราคา 250,000 ดอลลาร์ หรือราว 8,700,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัวร์ชมซากเรือไททานิค Oceangate Expeditions สามารถจุลูกเรือได้ทั้งหมด 5 คน

  • กัปตันเรือ 1 คน
  • ผู้เชี่ยวชาญ 1 คน
  • ลูกทัวร์ 3 คน

รู้จัก ทัวร์ซากเรือไททานิค Oceangate Expeditions หัวละ 8.7 ล้าน หลังสูญหาย

ทัวร์ชมซากเรือไททานิค การเดินทางใช้เวลาทั้งหมด 8 วัน 7 คืน รวมเวลาดำไปที่ซากเรือทั้งหมด 8 ชั่วโมงแล้ว โดยการดำลงไปยังซากเรือมีความลึก 3,800 เมตร หรือ 12,500 ฟุต

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 มิ.ย. 2566) เรือดำน้ำเที่ยวชมซากเรือไททานิค ได้ออกเดินทางไป ได้ขาดการติดต่อ และสูญหายหลังผ่านไปได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที โดยเรือดำน้ำดังกล่าวเป้นของ Oceangate Expeditions บริษัทนำเที่ยวเอกชนที่เก็บค่าใช้จ่ายถึงคนละ 8.7 ล้านบาท

Oceangate Expeditions ออกมาแถลงว่า กำลังกู้ภัยและดำเนินการค้นหาสมาชิกที่อยู่บนเรือโดยเร็วที่สุดเพื่อช่วยเหลือสมาชิกทั้ง 5 คน ซึ่งรวมไปถึง Stockton Rush ผู้ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทที่ได้มีการถูกคาดเดาว่าเป็น 1 ในผู้สูญหายในทริปนี้ด้วยเช่นกัน

แต่เมื่อคาดการณ์จากเวลาที่เรือดำน้ำสูญหายแล้ว ตอนนี้ภายในเรือดำน้ำน่าจะเหลือออกซิเจนเพียงแค่ 70 ชั่วโมง หรือไม่ถึง 3 วัน

related