svasdssvasds

“ศรีสุวรรณ” จ่อร้อง ป.ป.ช. เอาผิด ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว

“ศรีสุวรรณ” จ่อร้อง ป.ป.ช. เอาผิด ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว

"ศรีสุวรรณ จรรยา" เตรียมร้อง ป.ป.ช. วันที่ 3 ก.ค. 66 เวลา 10.00 น. เอาผิดจริยธรรมร้ายแรง ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว

ศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เตรียมร้อง ป.ป.ช..เอาผิดจริยธรรมร้ายแรง ส.ส. พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยมีรายละเอียดดังนี้

ศรีสุวรรณ ระบุว่า จากกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ถูกผู้เสียหาย อายุ 26 ปี ชาว กทม. เข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 66 ข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์

ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง เป็นอาญาแผ่นดิน ซึ่งเคยเกิดขึ้นซ้ำเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับพรรคการเมืองดังกล่าว โดยผู้บริหารพรรคก้าวไกลได้รับรู้รับทราบกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ทว่าบัดนี้ก็หาได้มีการลงโทษอย่างรวดเร็วเหมือนกรณีอื่นๆ ที่คนของพรรคก้าวไกลไปกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใดไม่ ชี้ให้เห็นอะไรหรือไม่

“ศรีสุวรรณ” จ่อร้อง ป.ป.ช. เอาผิด ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศรีสุวรรณ ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ส.ส.พรรคก้าวไกลผู้ตกเป็นผู้ต้องหาจะโพสต์ข้อความยอมรับผิดแล้ว แต่ก็มิได้ไปพบพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนตามที่นัดหมายแต่อย่างใดไม่ ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์สร้างความเสื่อมเสียให้กับสถาบันการเมืองเป็นอย่างมาก

อีกทั้งเคยปรากฏว่า ส.ส.คนดังกล่าวเคยมีบทบาทในการรณรงค์การใช้ความรุนแรงต่อสตรีและส่งเสริมบทบาทของสตรี เพื่อสังคมที่คนเท่ากันมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหาเสียงที่ผ่านมา แต่ทว่าเหตุที่ถูกแจ้งความกลับเป็นเรื่องย้อนแย้งโดยสิ้นเชิง อันชี้ให้เห็นถึงตัวตนและพรรคการเมืองต้นสังกัดโดยชัดแจ้ง

“ศรีสุวรรณ” จ่อร้อง ป.ป.ช. เอาผิด ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว

ด้วยเหตุดังกล่าวองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน จึงจำต้องนำความไปร้องเรียนต่อ ป.ป.ช.เพื่อให้ดำเนินการไต่สวนเอาผิด ส.ส.ดังกล่าวว่าเข้าข่ายฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรงหรือไม่ ในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.66 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงาน ป.ป.ช.นนทบุรี ศรีสุวรรณ ระบุ 

related