svasdssvasds

พิธา ทวีตหา เทย์เลอร์ สวิฟต์ มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยหน่อย ไม่มีรัฐประหารแล้ว

พิธา ทวีตหา เทย์เลอร์ สวิฟต์ มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยหน่อย ไม่มีรัฐประหารแล้ว

มาเหอะ อยากเจอ! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทวีตหา เทย์เลอร์ สวิฟต์ Taylor Swift ให้มาจัดคอนเสิร์ต The Eras Tour ที่ไทย หลัง The Red Tour เคยถูกยกเลิกไปเพราะรัฐประหาร 2014 , ตอนนี้ประเทศไทยกลับมาอยู่ในระบอบประชาธิปไตยเต็มตัวนะ รู้ยัง

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่  30  ได้รีโพสต์ทวีตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ Taylor Swfit ศิลปินชื่อดังจากอเมริกา หลังจากที่เธอประกาศเพิ่มรอบการแสดง The Eras Tour ในฝั่งยุโรปอีก 14 รอบ และเชิญชวนให้เธอกลับมาทำการแสดงที่ประเทศไทย หลังจากที่ต้องยกเลิกทัวร์ The Red Tour ไปเมื่อปี 2014 จากเหตุรัฐประหาร

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ว่า 
 
“สวัสดีเทเลอร์ ผมเป็นด้อมของคุณเลย เออ ใช่ ตอนนี้ประเทศไทยกลับมาอยู่ในระบอบประชาธิปไตยเต็มตัวแล้วนะ หลังจากที่คุณต้องยกเลิกไปครั้งก่อน เพราะว่ารัฐประหาร คนไทยได้แสดงออกผ่านการเลือกตั้งแล้ว และเรารอต้อนรับคุณสู่ประเทศที่สวยงามของเราอยู่”



นอกจากนี้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์  ลงท้ายด้วยการชวน  เทย์เลอร์ สวิฟต์ Taylor Swfit  นักร้องนักแต่งเพลงปากกาคม มาร้องเพลงเปิดของอัลบั้ม Midnights
“มาเถอะ และผมจะร้องเพลง Lavender Haze ไปกับคุณ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทวีตหา เทย์เลอร์ สวิฟต์ มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยหน่อย

สำหรับ The Eras Tour ของเทย์เลอร์ สวิฟต์นั้น เป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลง  มีการคาดการณ์ว่า จะทำรายได้เกิน 1,400 ล้านเหรียญ และ เป็นทัวร์คอนเสิร์ตรายได้สูงสุด ทุบสถิติเดิม ของ เอลตัน จอห์น ที่ทำไว้ 887 ล้านเหรียญ

โดย นิตยสาร Pollstar ประเมินว่า ‘Eras Tour’ น่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตแรกในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมดนตรีที่ทำรายได้ทะลุหลัก 1,000 ล้านเหรียญ และยังไม่หยุดแค่นั้น ประเมินคร่าว ๆ ว่าน่าจะไปจบที่ 1,400 ล้านเหรียญ ทีมงานของ Pollstar คำนวณกันแล้วว่า ‘Eras Tour’ น่าจะทำรายได้แตะหลัก 1,000 ล้านเหรียญในระหว่างที่โชว์ในสิงคโปร์ ในช่วงวันที่ 2 – 9 มีนาคม 2024 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ Taylor Swfit เพิ่งได้ประกาศ รอบทัวร์เอเชียและยุโรปไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงได้มีเพียงแค่สิงคโปร์เท่านั้นที่เธอบินมาแสดงถึง 6 รอบ และเปิดจองบัตรไป 5 กรกฎาคม  ซึ่งตลอดอาชีพของเทย์เลอร์ สวิฟต์ มีเพียงหนึ่งครั้งที่เธอยกเลิกการแสดงก็คือที่ไทยครั้งนั้นนั่นเอง

 Lavender Haze เพลงที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์อยากร้องกับเทย์เลอร์ สวิฟต์

related